Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Thư Kỳ thành thích khách mặt lạnh trong ‘The Assassin’

Tác phẩm “The Assassin” (Thích khách) của đạo diễn người Đài Loan Hầu Hiếu Hiền vừa công bố trailer chính thức sau khi nhận được những lời tán dương nhiệt liệt từ Liên hoan phim Cannes 2015.


Sau khoảng thời gian vắng bóng làng điện ảnh, đạo diễn Hầu Hiếu Hiền cho ra mắt tác phẩm hợp tác thứ 3 với nữ diễn viên Thư Kỳ (sau “Millennium Mambo” và “Three Times”). Tác phẩm này khi tham gia tranh tài tại LHP Cannes lần thứ 68, ngay lập tức đã được ban giám khảo và giới phê bình đánh giá rất cao. Kết quả, Hầu Hiếu Hiền đã giành chiến thắng giải Đạo diễn xuất sắc nhất (ông cũng là đạo diễn người Đài Loan nói riêng và người Hoa nói chung đầu tiên được trao giải Sư tử vàng cho bộ phim A City of Sadness (Bi tình thành thị) năm 1989).


Hầu hết mọi lời nhận xét đều ca ngợi việc sử dụng những góc máy đầy sáng tạo và những khung hình hút hồn khán giả. Bộ phim cổ trang lấy bối cảnh Trung Quốc thế kỷ thứ IX, khi cô con gái 10 tuổi Nhiếp Ẩn Nương của thống soái bị bắt cóc bởi một nữ tu – người sau này đã dạy cho cô các môn võ thuật và biến cô trở thành một sát thủ chuyên hành thích những tham quan và tàn bạo ở địa phương. 





Một ngày nọ, do thất bại khi hoàn thành một nhiệm vụ, Ẩn Nương bị sự phụ bắt quay trở về nơi cô sinh ra để giết chết người anh họ mà cô đã được đính hôn khi còn nhỏ - hiện đang nắm giữ lực lượng quân sự lớn nhất miền Bắc Trung Quốc. Sau 13 năm lưu vong, người phụ nữ trẻ giờ đây phải đối diện với cha mẹ ruột của mình, cũng như những ký ức và những cảm xúc dồn nén bấy lâu. Trước mệnh lệnh của sư phụ, Ẩn Nương phải lựa chọn giữa người đàn ông mà cô yêu hay phá vỡ lời thề của một sát thủ chân chính.










Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Trương Chấn và sẽ khởi chiếu tại Trung Quốc vào ngày 27/8.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận