Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Louis Vuitton trình làng bộ sưu tập nữ trang cao cấp lấy cảm hứng từ du lịch

Với 50 mẫu trang sức khác nhau, bộ sưu tập nữ trang xa xỉ lần 6 của Louis Vuitton mang tên Acte V/The Escape là tập hợp những viên ngọc mắt mèo màu xanh biển, ngọc trai mộng mơ và đá quý hiếm từ khắp mọi nơi trên thế giới.


Những thiết kế lần này nắm bắt linh hồn của những chuyến vui chơi, những kỳ nghỉ sang trọng. Đó là những khoảnh khắc bị đánh cắp, khi thời gian dường như ngừng lại, tâm hồn bạn trở nên thư giãn và hướng về đường chân trời để nhìn ngắm hoàng hôn cùng những sức màu tuyệt đẹp của biển.

Được đặt tên theo những khu resort nổi tiếng của thời kỳ vàng son như Beau Rivage, Newport, Luxor, Excelsior và Capri. Những điểm đến này luôn được coi là thiên đường của du lịch và sự phồn hoa. Còn nơi nào tốt hơn Capri, sân chơi hoàn hảo cho những quý tộc nhà giàu có từ thời La Mã? Tách biệt với thế giới bởi lằn ranh màu xanh của biển Tyrrhenus, vô vàn cảnh quan hùng vĩ, mùi hương của chanh và sự thanh bình tuyệt đối. Thậm chí cả những tâm hồn kiên định nhất của không thể cưỡng lại sức hút của nó.






Những viên ngọc, đá quý được bao bọc xung quanh bởi vô số viên kim cương,… tất cả đều được chế tạo một cách tinh xảo bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn. Rõ ràng là trang sức của Louis Vuitton mang ảnh hưởng trong phong cách những năm 1930 khi du lịch trở thành thú vui thư giản và là khởi nguồn của những tour du lịch xa xỉ đầu tiên.

Sử dụng đầy tinh tế dáng chữ “V” vào trong mỗi mẫu trang sức, từ những chi tiết xung quanh cho tới trung tâm của mặt dây chuyền. Bộ sưu tập của Luis Vuitton còn lấy cảm hứng từ hoa sen của Ai Cập. Có thể nhận thấy một vài thiết kế có tạo hình khá giống với những món nữ trang của vua chúa và giới quý tộc thời xa xưa tại đây.






Đá mắt mèo Úc; ngọc trai xám, đen có xuất sứ từ Tahiti; đá sapphire ở Myanma, đá quý màu sắc,… đều được đính kết và chế tác bằng tay. Những món nữ trang độc đáo của Louis Vuitton sẽ như một món quà lưu niệm quý giá sẽ luôn ở bên cạnh bạn để gợi nhắc tới những kỷ niệm thân thương.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận