Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Độc đáo bộ sưu tập kim cương thô kỷ niệm 10 năm thành lập của De Beers Talisman

Thương hiệu trang sức nổi tiếng Talisman của De Beers vừa tung ra bộ sưu tập mới đáng dấu cột mốc 10 năm hoạt động.


Để tăng thêm nét độc đáo cho bộ sưu tập mới, các nhà thiết kế của De Beers đã sử dụng cả những viên kim cương thô và nguyên chất nhất thay vì chỉ dùng kim cương được mài dũa thông thường.

Chỉ cần nhìn vào mặt dây chuyền của hãng là đủ để thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa kim cương thô và được mài dũa. Người xem bị thu hút bởi những sắc màu lung linh và đa dạng, trông không khác gì một vũ trụ thu nhỏ trong lòng bàn tay.



Khách hàng sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới lạ khi sở hữu những thiết kế được ví như bản giao hưởng tuyệt đẹp giữa sự đối xứng hoàn mỹ của kim cương đã qua mài dũa và kim cương thô trong hình dáng nguyên sơ chưa có sự can thiệp của con người. Ý tưởng quay về với cội nguồn của những viên kim cương được mệnh danh là “Nữ hoàng của đá quý” này đã làm cho bộ sưu tập trở nên độc đáo vá ý nghĩa hơn.

Điều này đã mang chúng ta quay trở lại thời điểm khi mà những viên đá quý có cùng tuổi với các vì sao, được sinh ra trong những thử thách khắc nghiệt và chưa định hình của trái đất.






Bộ sưu tập nữ trang Talisman lần đầu được De Beers giới thiệu cách đây một thập kỷ và ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông bởi việc vận dụng những viên đá thô, tự nhiên vào trong thiết kế. Trải qua nhiều thăng trầm nhưng hãng vẫn không ngừng vươn lên để gây dấu ấn đậm nét trong giới kim hoàn và bắt đầu khẳng định vị thế của mình trong dòng nữ trang cao cấp.

Bước vào thập kỷ thứ hai, giám đốc sáng tạo De Beeers – Hollie Bonneville Barden đã phát biểu. “Chúng tôi đã có rất nhiều biến đổi cho Talisman trong suốt 19 năm qua, nhưng tôi muốn giới thiệu những hình dáng và họa tiết mới”. Hollie giải thích: “Về bản chất, Talisman là sự kết hợp giữa kim cương đã được đánh bóng và kim cương thô, và đặt chúng vào những kết cấu bằng vàng – hoặc ‘cú hit’ độc nhất theo cách mà chúng tôi gọi nó.”






Năm nay là lần đầu tiên Talisman gia nhập thị trường kim hoàn cao cấp. Hollie giải thích thêm: “Tôi muốn khám phá mảnh đất này vì thế tôi thêm vào những ý tưởng mới như sử dụng kim cương thô thành những giọt nước nổi lên ở đáy của sợi dây chuyền. Tôi cũng đang nhắm tới việc tăng thêm độ phong phú bằng cách kết hợp những hình khối với những vết cắt lạ mắt và đá quý đầy màu sắc có sẵn để qua đó tăng thêm sự tinh tế và tính uyển chuyển của nữ trang cao cấp.”

Không có tiêu chuẩn chung trong việc tạo ra một tác phẩm Talisman. Mỗi sự kết hợp giữa đá thô và đá mài đều độc nhất và qua đó làm nổi bật ánh sáng dịu dàng của kim cương thô. “Khi tôi tập hợp những viên kim cương cho mỗi tác phẩm, tôi nhìn hàng giờ liền vào chiếc bàn chứa đầy kim cương thô để đưa ra lựa chọn của mình. Mẫu thiết kế không tùy thuộc vào một viên duy nhất, tôi tìm kiếm sự hòa hợp giữa màu sắc và giai điệu. Tìm kiếm sự phối màu ăn khớp và tôn vinh lẫn nhau, từ màu nâu cam cho tới xanh xám. Gần như theo nghĩa đen là làm việc với những gì mà thiên nhiên ban tặng cho chúng tôi.”



Hollie tiết lộ hãng cũng đang lên kế hoạch hướng tới đối tượng khách hàng là phái mạnh. Mặc dù Talisman luôn toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính nhưng những kiểu nhẫn mới của hãng sẽ được dành riêng cho đấng mày râu. Talisman đồng thời cũng rất phù hợp với giới trẻ, những người tìm kiếm sự đơn giản và thân thiện.

Những thiết kế mới bao gồm vòng đeo tay, dây chuyền, bông tai, nhẫn,… Trong đó ngôi sao của bộ sưu tập là Talisman Wondrous Sphere mà theo như lời của Hollie là “sự biểu đạt tinh khiết nhất của nghệ thuật và tình yêu dành cho kim cương thô.” Nó trông giống như một cái đĩa phẳng đính kim cương với nhiều vòng tròn có thể biến thành một quả cầu 3 chiều. Tác phẩm này có giá trị lên tới 1 triệu USD.


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận