Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Kung Fu Phở’ trình làng trailer và ca khúc chính thức

Bộ phim hài, võ thuật lấy cảm hứng từ món ăn đặc trưng nhất trong ẩm thực Việt, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái cùng những bất ngờ thú vị.


Bộ phim điện ảnh được thực hiện bởi đạo diễn Nguyễn Quốc Duy (từng được biết đến qua bộ phim “Cột Mốc 23”) sẽ là màn kết hợp độc đáo giữa món ăn truyền thống của Việt Nam – Phở và môn võ Kung Fu. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Diễm My 9X, Linh Sơn, Hoàng Phúc, Mai Sơn, Phúc Béo... đặc biệt đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng sau nhiều năm vắng bóng của NSƯT Mỹ Duyên.


“Kung Fu Phở” bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp kung fu phở. Ông có hai cô con gái, cô chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính và cô em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp, dịu dàng. Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ nổi tiếng của Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất” và kết quả cuối cùng Vũ gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay. Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại, 25 năm sau, trận chiến ấy lại một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính với hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ gia và Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ Gia.













Bên cạnh trailer chính thức, hãng phim Skyline Media còn giới thiệu một trong những ca khúc chủ đề của phim mang tên “Phở” do nhạc sĩ - ca sĩ Only C sáng tác. Bài hát được chính tác giả trình bày kết hợp với ca sĩ trẻ Lou Hoàng.











Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 12/8 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận