Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Calvin Harris tiếp tục khoe thân nóng bỏng trong chiến dịch quảng cáo mới của Emporio Armani

DJ được săn đón nhiều nhất hiện nay và đồng thời cũng là bạn trai của nữ ca sĩ Taylor Swift, tiếp tục khiến nhiều người phải trầm trồ trước thân hình săn chắc hoàn hảo.


Sau thành công ngoài mong đợi cho chiến dịch Xuân – Hè hồi đầu năm, DJ – nhà sản xuất âm nhạc Calvin Harris tiếp tục trở thành gương mặt đại diện cho Emporio Armani trong những mẫu quảng cáo Thu – Đông lần này.

Được chụp tại Brooklyn, New York bởi nhiếp ảnh gia Lachlan Bailey, Calvin tạo dáng trong những bức ảnh trắng đen. Những bức ảnh được thực hiện theo phong cách đơn giản nhằm tôn vinh các thiết kế của hãng thời trang và sức hút của nhân vật chính. Phong nền đen được sử dụng, đối lập với màu trắng – xám của bộ ảnh trước.





Những thiết kế và phụ kiện được Emporio Armani lựa chọn để giới thiệu gồm áo khoác da, kính mát, đồng hồ và mẫu đồ lót kinh điển của hãng.

Nhìn lại những hình ảnh của Calvin trong chiến dịch Xuân - Hè 2015 của Emporio Armani












Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận