Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Em gái của Kim Kardashian cạnh tranh độ ‘hot’ với chị

Khloe Kardashian - em gái 31 tuổi của cô Kim “siêu vòng 3” vừa khoe thân táo bạo trong bộ ảnh bìa của tờ tạp chí Complex tháng 8 - 9/2015.


Bộ ảnh lấy chủ đề luyện tập thể thao lần này là dịp để ngôi sao truyền hình thực tế phơi bày những đường cong căng tròn trong những bộ bodysuit xuyên thấu, những thiết kế áo ngực cắt cúp táo bạo cùng trang sức óng ánh.

Khloe đã chia sẻ với phóng viên của tờ tạp chí rằng cô giờ đây cảm thấy tự tin về cơ thể của mình hơn bao giờ hết. “Tôi không biết liệu tôi đã từng cảm thấy ‘Ồ, bạn trông thật tuyệt!’ Nhưng tôi chưa từng thấy thoải mái về bản thân như hiện nay.”

Cô còn cho biết mình thường bàn bạc với gia đình mỗi khi muốn đăng dòng tweet nào để sau này không phải hối hận. “Thường thì chúng tôi tập hợp lại thành một nhóm để nhắn tin và tôi sẽ nói ‘Nếu mọi người không hạ nhiệt tôi xuống thì tôi sẽ tweet nó trong 5 phút nữa’. 90% là họ sẽ nói với tôi về điều đó. Số lượng những thứ mà tôi muốn tweet trước khi thảo luận về nó? Có lẽ là 4 lần trong tuần. Tôi là một người rất nóng tính.











Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận