Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Julianne Moore và Ellen Page đấu tranh cho mối tình đồng giới

Hai ngôi sao Julianne Moore và Ellen Page vào vai một cặp đồng tính nữ quyết tâm đòi lấy quyền bình đẳng trong bộ phim “Freeheld”.


Truyền cảm hứng bởi một câu chuyện có thật, “Freeheld” là dự án mà Ellen Page đã ấp ủ trong suốt nhiều năm trời. Nữ diễn viên được thông báo sẽ tham gia bộ phim kể từ năm 2010, đây là tác phẩm dựa trên phim tài liệu ngắn cùng tên từng đoạt giải Oscar được thực hiện bởi nữ đạo diễn Cynthia Wade. Phim kể về Stace Andree – người phụ nữ trẻ bị từ chối quyền sở hữu những lợi ích trợ cấp từ người bạn đời của cô – thám tử cảnh sát Laurel Hester, sau khi Laurel bị mắc phải căn bệnh nan y. Cùng nhau, họ đã đứng lên đấu tranh trong một cuộc chiến pháp lý để giành lấy quyền bình đẳng cho họ và cả những cặp đôi đồng tính khác.


Tôi còn nhớ khi vừa xem xong đoạn trailer của bộ phim tài liệu và tôi đã ngay lập tức rơi nước mắt”, Ellen Page người đồng thời cũng là một trong những nhà sản xuất của phim chia sẻ với tờ EW. “Những câu chuyện tình vĩ đại giữa những người phụ nữ đã từng được dựng thành phim, dĩ nhiên là vậy. Vài trong số chúng là những bộ phim yêu thích của tôi. Nhưng một câu chuyện tình mà đề cập tới vấn đề quyền công dân trong mối quan hệ giữa những người phụ nữ thì chúng ta vẫn chưa thấy đủ”.





Bộ phim cảm động, giàu tính nhân văn được thực hiện bởi đạo diễn Peter Sollett, nhiều khả năng sẽ đem về đề cử Oscar Nữ diễn viên chính và phụ cho Moore và Page. Ngoài ra “Freeheld” còn có sự tham gia của Michael Shannon và danh hài Steve Carell. Phim sẽ công chiếu giới hạn vào ngày 2/10 và phát hành rộng rãi vào ngày 16/10.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận