Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » 22 bộ phim đỉnh cao bạn không thể bỏ qua mùa hè này – Phần 1

Từ những bộ phim bom tấn được đầu tư công phu cho tới thể loại hoạt hình vui nhộn hay kinh dị rùng rợn, sau đây là 22 bộ phim đáng xem mùa hè này.


Mùa hè luôn là thời điểm lý tưởng để các fan hâm mộ điện ảnh thưởng thức những bộ phim giải trí đỉnh cao của Hollywood. Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khán giả là muốn được hòa mình vào những phút giây thư giãn, hồi hộp, gây cấn,... vì thế những bộ phim được sản xuất hầu hết đều không mang nặng tính triết lý nhưng vẫn giàu tính nghệ thuật và luôn thể hiện những bước tiến vượt bậc trong công nghệ làm phim hiện đại.

“Furious 7”

Đây sẽ là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy nam tài tử quá cố Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh rộng vì thế sự ủng hộ dành cho bộ phim là rất lớn. 

Phim nối tiếp câu chuyện ở phần 3 “Tokyo Drift” khi Deckard Shaw (Jason Statham) giết chết Han (Sung Kang) và lên kế hoạch trả thù băng nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) bởi họ đã gây nên cái chết cho người anh em của hắn Owen Shaw (Luke Evans) trong phần 6.


Sản xuất và phát hành: Universal Pictures
Đạo diễn: James Wan
Diễn viên: Vin Diesel, Paul Walker, Jason Staham, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Dwayne Johnson, Lucas Black, Ludacris,…
Khởi chiếu: 3/4

 “Unfriended”

Không phải chỉ đến dịp lễ Halloween bạn mới được thưởng thức những bộ phim kinh dị, rùng rợn. “Unfriended” là “phát pháo” đáng chú ý đầu tiên của dòng phim này trong năm 2015.

Phim kể về một buổi tối trò chuyện thông qua Skype của 6 người bạn, bỗng họ nhận được tin nhắn từ một người bạn học đã chết vì tự sát cách đây một năm. Ban đầu ai cũng tưởng rằng đây là một trò đùa nhưng khi cô ta bắt đầu công bố những bí mật đen tối của họ, 6 người bạn nhận ra rằng họ đang phải đối mặt với một thế lực siêu nhiên và nó muốn họ phải chết.


Đạo diễn Levan Gabriadze
Diễn viên: Cal Barnes, Matthew Bohrer, Courtney Halverson, Shelley Hennig,…
Khởi chiếu: 17/4

“Avengers: Age of Ultron”

Không cần phải nói thêm về “Avengers: Age of Ultron” vì đây sẽ là bộ phim lập nên những kỷ lục doanh thu mới tại phòng vé trong năm nay.

Phim kể về sự xung đột trong hàng ngũ những vị anh hùng mạnh mẽ nhất của trái đất khi Tony Stark (Iron Man) cố gắng tái khởi động chương trình gìn giữ hòa bình. Cùng với sự xuất hiện của nhân vật phản diện Ultron và binh đoàn người máy độc ác đã đẩy nhân loại đứng trước nguy cơ diệt vong.


Sản xuất: Marvel Studios
Phát hành: Walt Disney Studios Motion Pictures
Đạo diễn: Joss Whedon
Diễn viên: Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Don Cheadle, Aaron Taylor-Johnson, Elizabeth Olsen, Paul Bettany, Cobie Smulders, Stellan Skarsgård, James Spader và Samuel L. Jackson,…
Khởi chiếu: 1/5 (tại Việt Nam: 24/4)

“Mad Max: Fury Road”

Người hùng Mad Max (Max điên) trở lại màn ảnh rộng sau gần 3 thập kỷ thông qua diễn xuất của nam diễn viên trẻ Tom Hardy. “Mad Max: Fury Road” được coi là nối tiếp những sự kiện xảy ra sau phần 2 The Road Warrior (1981), kể về Mad Max luôn bị ám ảnh bởi quá khứ đau thương, anh tin rằng cách tốt nhất để tồn tại là đi phiêu bạt một mình. Tuy nhiên sau đó anh lại bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn vượt qua sa mạc chết chóc hậu tận thế để trở về quê hương của một nhóm người bị truy đuổi, đứng đầu là thủ lĩnh Imperator ưu tú Furiosa (Charlize Theron).


Phát hành: Warner Bros.
Đạo diễn: George Miller
Diễn viên: Tom Hardy, Charlize Theron, Nicholas Hoult, Zoe Kravitz, Riley Keough, Rosie Huntington-Whiteley, Hugh Keays-Byrne và Nathan Jones,…
Khởi chiếu: 15/5

“Pitch Perfect 2”

Nhóm ca nữ quái trong bộ phim ca nhạc, hài rất được khán giả trẻ yêu mến nay trở lại với phần 2. Chuyện phim tiếp tục xoay quanh Fat Amy (Rebel Wilson) và Beca (Anna Kendrick) cùng những cựu thành viên của nhóm ca Bellas nay đã trở thành sinh viên năm cuối tại trường đại học Barden và sắp bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. Đây cũng là bộ phim đầu tay của nữ diễn viên Elizabeth Banks trong vai trò đạo diễn.


Sản xuất và phát hành: Universal Pictures
Đạo diễn: Elizabeth Banks
Diễn viên: Anna Kendrick, Rebel Wilson, Skylar Astin, Adam DeVine, Anna Camp, Brittany Snow, Alexis Knapp, Ester Dean, Hana Mae Lee, John Michael Higgins, Elizabeth Banks, Hailee Steinfeld và Katey Sagal,…
Khởi chiếu: 15/5

“Tomorrowland”

Đạo diễn từng hai lần đoạt giải Oscar - Brad Bird là người chỉ đạo thực hiện dự án phim khoa học viễn tưởng đầy tiềm năng của hãng Disney

Phim kể về một cô gái trẻ đam mê khoa học Casey (Britt Robertson thủ diễn) tình cờ nhận được một huy hiệu bí ẩn kết nối với thế giới song song, nơi có trình độ khoa học công nghệ vượt ngoài sức tưởng tượng của nhân loại. Số phận kết nối cô với Frank (George Clooney) - từng là thần đồng khoa học khi còn trẻ, mệt mỏi vì những ảo tưởng không thành. Thế là chuyến hành trình thay đổi thế giới của cả hai tại vùng đất diệu kỳ bắt đầu.


Sản xuất và phát hành: Walt Disney pictures
Đạo diễn: Brad Bird
Diễn viên: George Clooney, Britt Robertson, Hugh Laurie, Raffey Cassidy, Tim McGraw, Judy Greer, Kathryn Hahn, Keegan-Michael Key và Thomas Robinson,…
Khởi chiếu: 22/5

“Spy”

“Cây hài” nữ nổi tiếng hiện nay – Melissa McCarthy vào vai một nhà phân tích “bàn giấy” của CIA đồng thời cũng là người hùng thầm lặng đằng sau những nhiệm vụ nguy hiểm nhất của tổ chức. Khi cộng sự của cô bị mất tích còn những điệp viên khác bị lộ danh tính, Susan tình nguyện tham gia khám phá bí mật bên trong thế giới ngầm của một tổ chức buôn bán vũ khí chết người, và nhằm ngăn chặn một thảm họa toàn cầu sắp xảy ra.

Trong phim, khán giả còn được gặp lại “Người vận chuyển” Jason Statham cùng nam diễn viên điển trai Jude Law.


Sản xuất và phát hành: 20th Century Fox
Đạo diễn: Paul Feig
Diễn viên: Melissa McCarthy, Jason Statham, Rose Byrne, Jude Law,…
Khởi chiếu: 22/5

“San Andreas”

Bộ phim hành động, thảm họa kể về vết đứt gãy San Andreas đã gây ra một trận động đất 9 richter ở California. Ngôi sao Dwayne Johnson “The Rock” trong vai một phi công trực thăng cứu hộ đã cùng vợ cũ đi từ Los Angeles tới San Francisco để giải cứu cô con gái duy nhất của họ. Tuy nhiên chuyến hành trình nguy hiểm của cả hai lên phương Bắc chỉ mới bắt đầu vì những điều còn tồi tệ hơn sắp diễn ra đang chờ đợi họ ở phía trước.


Sản xuất và phát hành: Warner Bros.
Đạo diễn: Brad Peyton
Diễn viên: Dwayne Johnson, Carla Gugino, Kylie Minogue, Alexandra Daddario, Ioan Gruffudd, Archie Panjabi, Hugo Johnstone-Burt và Art Parkinson,…
Khởi chiếu: 29/5

“Insidious: Chapter 3”

Là một trong những series phim kinh dị được đánh giá cao trong những năm gần đây. Chuyện phim quay trở lại nguồn gốc của “Insidious” trước khi xảy ra chuỗi sự kiện kinh hoàng ở gia đình nhà Lambert trong phần 1 và 2. Trong “Insidious: Chapter 3”, nhà ngoại cảm Elise Rainier (Lin Shaye) tiếp tục dùng khả năng của mình để giúp cô gái tuổi teen Quinn thoát khỏi sự truy sát của một thế lực siêu nhiên cực kỳ độc ác.


Phát hành: Focus Features, Sony Pictures
Đạo diễn: Leigh Whannell
Diễn viên: Dermot Mulroney, Stefanie Scott, Angus Sampson, Leigh Whannell, Lin Shaye,…
Khởi chiếu: 5/6

“Jurassic World”

Đây là phần tiếp theo của bộ phim kinh điển “Jurassic World” (Công viên khủng long) ra mắt năm 1993, với vai nam chính được giao cho hotboy của “Guardians of the Galaxy” (Vệ binh dải ngân hà)  - Chris Pratt đảm nhận.

Tập phim mới này lấy bối cảnh 22 năm sau thảm kịch xảy ra trong “Jurassic Park”. Đảo Isla Nublar giờ đây được xây dựng và tổ chức như một công viên khủng long với đầy đủ những chức năng và phân chia theo từng khu vực khác nhau. Những tưởng mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát, thế nhưng bi kịch khi xưa lại sắp tái diễn và đe dọa đến tính mạng của những vị khách có mặt tại đây.


Sản xuất và phát hành: Universal Pictures
Đạo diễn: Colin Trevorrow
Diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Ty Simpkins, Nick Robinson, Vincent D'Onofrio, Irrfan Khan, Omar Sy và Judy Greer,…
Khởi chiếu: 12/6

“Inside Out”

Bộ phim hoạt hình thứ 15 của hãng Pixar được dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar năm sau. Phim kể về cô bé Riley gặp khó khăn khi thích ứng với cuộc sống mới tại thành phố San Francisco. Giống như tất cả mọi người, cô bé được hướng dẫn bởi những cảm xúc gồm: Niềm vui, Sợ hãi, Giận giữ, Chán ghét và Đau buồn. Những cảm xúc này tồn tại bên trong bộ não của Riley, kiểm soát tâm trí và đưa ra lời khuyên cho cô bé mỗi ngày. Với ý tưởng mới lạ cùng nội dung hài hước, cảm động, “Inside Out” hứa hẹn sẽ thu hút khán giả ở mọi lứa tuổi.


Sản xuất và phát hành: Walt Disney Pictures
Đạo diễn: Pete Docter, Ronaldo Del Carmen
Diễn viên lồng tiếng: Diane Lane, Midy Kaling, Amy Poehler, Bill Hader, Phyllis Smith, Lewis Black, Kaitlyn Dias,…
Khởi chiếu: 19/6 (tại Việt Nam: 26/6)


Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận