Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » 22 bộ phim đỉnh cao bạn không thể bỏ qua mùa hè này – Phần 2

Tiếp tục đến với những cái tên còn lại trong danh sách 22 bộ phim hay mà bạn không thể bỏ qua trong hè 2015.



“Paper Towns”

Dựa trên tác phẩm văn học dành cho tuổi mới lớn cùng tên của nhà văn John Green (cha đẻ của “The Fault In Our Stars”), có câu chuyện xoay quanh một cậu học sinh năm cuối cấp 3 – Quentin. Anh đã phải lòng cô bạn hàng xóm bí ẩn Margo từ khi còn nhỏ. Sau khi lôi kéo Quentin vào cuộc phiêu lưu “thâu đêm” khắp thị trấn của họ, Margo đột nhiên biến mất và để lại những manh mối khó hiểu cho Quentin. Cuộc tìm kiếm đã khiến Quentin và nhóm bạn dấn thân vào một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn và cảm xúc. Để tìm thấy Margo, Quentin phải hiểu được ý nghĩa sâu sắc của tình bạn và tình yêu đích thực.

Phim còn có sự tham gia của siêu mẫu trẻ Cara Delevingne trong vai nữ chính Margo.


Phát hành: 20th Century Fox
Đạo diễn: Jake Schreier
Diễn viên: Nat Wolff, Cara Delevingne, Justice Smith, Austin Abrams, Halston Sage, Jaz Sinclair, Cara Buono,…
Khởi chiếu: 19/6

“Ted 2”

Gấu Ted siêu quậy sẽ lên kế hoạch kết hôn và có con cùng bạn gái trong phần hai (tiếp tục được đạo diễn bởi Seth MacFarlane – đồng thời là người lồng tiếng cho Ted). Tuy nhiên cậu chàng phải chứng minh được mình cũng có tâm hồn như bao người khác và làm tròn nghĩa vụ của một công dân. Ted đã cùng anh bạn nối khố John (Mark Wahlberg) tìm đến nữ luật sư xinh đep Samantha (Amanda Seyfried) để mong chiến thắng vụ kiện tại toàn án. Nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với Ted và những người bạn trong chuyến hành trình trở thành người đàn ông của gia đình.


Sản xuất và phát hành: Universal Pictures
Đạo diễn: Seth MacFarlane
Diễn viên:  Mark Wahlberg, Seth MacFarlane, Liam Neeson, Morgan Freeman, Dennis Haysbert và Jessica Barth, Tom Brady,…
Khởi chiếu: 26/6

“Terminator Genisys”

Thông tin về sự trở lại của Arnold Schwarzenegger đã khiến các fan của hai tập phim gốc 1 và 2 (của đạo diễn James Cameron) đứng ngồi không yên. Có nội dung khá giống phiên bản cũ, lấy bối cảnh năm 2029, John Conner (Jason Clarke) cử người lính trung thành Kyle Reese (Jai Counrtney) du hành ngược thời gian trở về năm 1984 để bảo vệ mẹ của anh Sarah Connor (Emilia Clarke) khỏi kế hoạch sát hại bà trước khi bà hạ sinh John. Trong tập phim mới, Sarah được nuôi dưỡng bởi Kẻ hủy diệt Terminator (Arnold Schwarzenegger) – người mà cô gọi là “Pops”. Sarah giờ đây sử dụng thành thạo vũ khí và súng ống, và đây cũng chính là điều làm Kyle ngạc nhiên, khác với những điều anh đã tưởng.


Sản xuất và phát hành: Paramount Pictures
Đạo diễn: Alan Taylor
Diễn viên: Jai Counrtney, Arnold Schwarzenegger, Emilia Clarke, Jason Clarke, Lee Byung-Hun, Matt Smith, Byung-Hun Lee, Dayo Okeniyi, Courtney B. Vance, Sandrine Holt và J.K. Simmons,…
Khởi chiếu: 3/7

“Magic Mike XXL”

Hãy chuẩn bị hòa mình và cuồng nhiệt cùng những màn vũ đạo nóng bỏng của các anh chàng vũ công thoát y trong “Magic Mike XXL”. Phim sẽ tiếp tục kể về cuộc đời của Mike (Channing Tatum) và nhóm bạn vũ công 3 năm sau khi xảy ra những sự kiện ở phần một. Việc quy tụ dàn diễn viên thuộc hàng sexy nhất hiện nay dễ dàng tạo được sức hút nơi khán giả đặc biệt là đối với phái nữ và cộng đồng thế giới thứ 3.


Phát hành: Warner Bros.
Đạo diễn: Gregory Jacobs
Diễn viên: Channing Tatum, Matt Bomer, Joe Manganiello, Kevin Nash, Adam Rodriguez, Gabriel Iglesias, Amber Heard, Michael Strahan, Donald Glover, Jada Pinkett Smith, Elizabeth Banks và Andie MacDowell,…
Khởi chiếu: 3/7

“Minions”

Chỉ với hai tập đầu tiên cũng đủ để “Despicable Me” trở thành một trong những thương hiệu phim hoạt hình ăn khách nhất với doanh thu lên tới hơn 1,5 tỷ USD trên toàn cầu. Và dĩ nhiên sức hút phần lớn đến từ những chú Minion dí dỏm và đáng yêu. Vì thế không lý do gì nhà sản xuất lại không thực hiện một tập phim dành riêng cho những nhân vật ngộ nghĩnh này.

“Minions” bắt đầu bằng khởi nguyên của những sinh vật đơn bào màu vàng, nổ lực tìm kiếm chủ nhân nhưng không thành công. Từ khủng long bạo chúa cho tới Napoleon, những Minions rơi vào tình trạng trầm cảm khi không có ai để phục vụ. Nhưng một ngày nọ, Minion tên Kevin lập ra một kế hoạch, cậu cùng với những người bạn của mình là Stuart “thiếu niên nổi loạn” và Bob “bé nhỏ đáng yêu”, thực hiện một chuyến hành trình khắp thế giới để tìm kiếm một người chủ xấu xa mới. Chuyến hành trình dẫn họ tới chỗ người chủ đầy tiềm năng – người phụ nữ độc ác nhất thế giới Scarlet Overkill (được lồng tiếng bởi “nữ hoàng phòng vé” – Sandra Bullock). Nhóm bạn đã đi từ Nam Cực lạnh giá cho tới thành phố New York những năm 60 và kết thúc tại London, nơi mà họ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước đến nay: bảo vệ giống loài Minion khỏi sự tuyệt chủng.


Phát hành: Universal Pictures
Đạo diễn: Pierre Coffin và Kyle Balda
Diễn viên lồng tiếng: Sandra Bullock, Jon Hamm, Michael Keaton, Hiroyuki Sanada, Steve Coogan,…
Khởi chiếu: 10/7

“Ant-Man”

Nếu bạn yêu thích “Avengers” thì cũng đừng quên mùa hè năm nay hãng Marvel còn trình làng một nhân vật người hùng khác của họ lên màn ảnh rộng – “Ant-Man”.

Được trang bị khả năng đáng kinh ngạc như thu nhỏ kích thước cơ thể nhưng lại gia tăng sức mạnh đáng kể, siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd) phải khơi dậy bản chất anh hùng của mình để giúp đỡ người thầy – tiến sĩ Dr. Hank Pym (Michael Douglas) bảo vệ những bí mật đằng sau bộ trang phục “Người kiến” siêu phàm khỏi những mối đe dọa tìm ẩn đang đến. Để chống lại những trở ngại dường như không thể vượt qua, Scott và Hank đã phải lập nên kế hoạch thực hiện một vụ cướp nhằm bảo vệ thế giới.


Sản xuất: Marvel Studios
Phát hành: Walt Disney Studios Motion Picture
Đạo diễn: Peyton Reed
Diễn viên: Paul Rudd, Michael Douglas, Evangeline Lilly, Judy Greer, Bobby Cannavale, Michael Pena, Martin Donovan, Wood Harris, John Slattery và Gregg Turkington,…
Khởi chiếu: 17/7

“Pan”

 “Cậu bé không bao giờ lớn” Peter Pan sẽ đối mặt với kẻ thù truyền kiếp của mình - tên cướp biển hung tợn Blackbeard (Hugh Jackman) trong phiên bản điện ảnh mới nhất.

Phim kể về một cậu bé mồ côi bị bắt cóc đến xứ sở ma thuật Neverland. Bên cạnh những niềm vui tại đây, cậu bé đã phải đối mặt với rất nhiều mối hiểm nguy để rồi khám phá ra số phận của mình – trở thành vị anh hùng, người mãi mãi được biết đến với cái tên Peter Pan.


Phát hành: Warner Bros.
Đạo diễn: Joe Wright
Diễn viên: Hugh Jackman, Garrett Hedlund, Rooney Mara, Adeel Akhtar, Levi Miller, Taejoo Na, Nonso Anozie, Kathy Burke, Kurt Egyiawan, Lewis MacDougall, Leni Zieglmeier, Jack Charles và Amanda Seyfried,…
Khởi chiếu: 17/7 (tại Việt Nam: 24/7)

“Pixels”

Sẽ còn gì thú vị hơn khi được chứng kiến danh hài Adam Sandler trong vai người hùng bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lăng của các nhân vật game kinh điển như Centipede, Space Invaders, Pac-man, Donkey Kong, Galaga, Frogger và Q*bert,…

“Pixels” thuộc thể loại hài hước, viễn tưởng, dựa trên bộ phim ngắn cùng tên của đạo diễn Patrick Jean. Trong phim, khi người ngoài hành tinh hiểu nhầm rằng các trò chơi điện tử arcade cổ điển (game xẻng) là một lời tuyên chiến chống lại họ, họ lập tức tấn công trái đất bằng cách sử dụng các mô hình trò chơi. Tổng thống Will Cooper (Kevin James) đã kêu gọi người bạn thân thời thơ ấu của ông Sam Brenner (Adam Sandler) - quán quân video game những năm 80, hiện nay đang là nhân viên lắp đặt rạp hát tại gia. Sam dẫn đầu nhóm bạn chơi game trước đây để đánh bại người ngoài hành tinh và bảo vệ trái đất.


Sản xuất: Columbia Pictures
Phát hành: Sony Pictures
Đạo diễn: Chirs Columbus
 Diễn viên: Adam Sandler, Kevin James, Peter Dinklage, Josh Gad và Michelle Monaghan.
Khởi chiếu: 24/7

“Poltergeist”

Được làm lại từ bộ phim kinh dị nổi tiếng năm 1982 “Poltergeist”, kể về câu chuyện của một gia đình có ngôi nhà ở ngoại ô bị xâm chiếm bởi những linh hồn độc ác. Nỗi kinh hoàng leo thang khi cô con gái út bị tấn công, các thành viên trong gia đình đã phải hợp sức để giải cứu cô bé.


Phát hành: 20th Century Fox
Đạo diễn: Gil Kenan
Diễn viên: Sam Rockwell, Rosemarie DeWitt và Jared Harris,…
Khởi chiếu: 24/7

“Fantastic Four”

“The Fantastic Four” dựa trên bộ truyện tranh của Marvel nhưng lại mang hơi thở đương đại, kể về 4 người bạn trẻ đã được dịch chuyển tới một vũ trụ xa lạ và nguy hiểm, điều này đã gây nên sự thay đổi về hình dạng vật lý trên cơ thể họ theo một cách đáng kinh ngạc. Nhóm bạn phải học cách kiểm soát và sử dụng những khả năng mới của mình để cùng nhau bảo vệ trái đất khỏi một người bạn cũ nay đã trở thành kẻ thù.


Sản xuất và phát hành: 20th Century Fox
Đạo diễn: Josh Trank
Diễn viên: Miles Teller, Michael B. Jordan, Kate Mara, Jamie Bell và Toby Kebbell,…
Khởi chiếu: 7/8

“Hitman: Agent 47”

“Hitman: Agent 47” kể về một sát thủ nguy hiểm đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai để trở thành một kẻ giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số cuối cùng trong mã vạch được xăm trên lưng. Anh là thành quả đỉnh cao của một thập kỷ nghiên cứu, có sức mạnh, tốc độ và sức chịu đựng đáng kinh ngạc cùng trí thông minh tuyệt vời. Mục tiêu mới nhất của anh là một công ty lớn đang thực hiện kế hoạch khám phá những bí mật về quá khứ của Agent 47 để tạo ra một đội quân sát thủ có sức mạnh thậm chí còn vượt qua anh. Hợp tác cùng một người phụ nữ trẻ - người nắm giữ chìa khóa có thể đánh bại kẻ thù của họ, 47 phải đối mặt với những bí ẩn về nguồn gốc và dấn thân vào trận chiến nguy hiểm nhất từ trước đến nay.


Sản xuất và phát hành: 20th Century Fox
Đạo diễn: Aleksander Bach
Diễn viên: Rupert Friend, Zachary Quinto, Hannah Ware và Thomas Kretschmann,…
Khởi chiếu: 28/8 

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận