Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Bom tấn ‘Furious 7’ lập kỷ lục doanh thu phòng vé

Với doanh thu lên tới 143,6 triệu USD cho 3 ngày cuối tuần, “Furious 7” đã trở thành bộ phim thành công nhất được trình chiếu trong tháng tư tại thị trường Bắc Mỹ.


Vượt qua chủ nhân của kỷ lục này trước đó là “Captain America: The Winter Soldier” với 95 triệu USD, “Furious 7” đồng thời cũng là phần có doanh số mở màn cao nhất trong series phim “Fast and Furious”. Phim còn được vinh dự đứng ở vị trí thứ 9 trong top 10 phim có tuần đầu ra mắt thành công nhất từ trước đến nay tại Bắc Mỹ.

Cũng giống như trường hợp Heath Ledger và “The Dark Knight”, khán giả đến xem “Furious 7” vì đây là bộ phim cuối cùng của nam diễn viên quá cố Paul Walker. Anh qua đời trong một vụ tai nạn xe vào năm 2013 vì thế những cảnh quay còn lại của anh phải dùng đến người đóng thế (trong đó có hai người anh em của Paul) cùng sự hỗ trợ của kỹ thuật đồ họa.

Kết quả này được cho là khá bất ngờ so với dự đoán của các chuyên gia trước đó là 115 triệu USD. Ngoài ra còn phải kể đến doanh thu khổng lồ từ thị trường quốc tế với 240,4 triệu USD tại 10500 rạp chiếu phim trên 63 vùng lãnh thổ, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên tới 384 triệu USD. Bom tấn “Furious 7” sẽ không có đối thủ xứng tầm tại bảng xếp hạng phòng vé cho đến khi “Avengers: Age of Ultron” khởi chiếu ngày 1/5.

Phim hiện đang đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng doanh thu toàn cầu cho tuần đầu mở màn cao nhất trong lịch sử, đứng sau  “Harry Potter and the Deathly Hallows” (483,2 triệu), “Harry Potter and the Half-Blood Prince” (394,4 triệu) và “The Avengers” (392,5 triệu). “Furious 7” do hãng Universal Picture sản xuất hiện vẫn chưa được công chiếu tại Nga, Nhật và Trung Quốc.

Cùng nhìn lại hình ảnh của dàn diễn viên chính tại buổi ra mắt bộ phim hôm 2/4 qua.












Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận