Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Em gái của cô Kim ‘siêu vòng 3’ gây phẫn nộ vì chụp ảnh ‘mặt đen’

Kylie Jenner - em gái cùng mẹ khác cha của ngôi sao truyền hình Kim Kardashian vừa phải phân trần trước những lời cáo buộc kỳ thị chủng tộc.


Vụ việc bắt đầu khi Kylie cho đăng những bức ảnh chụp cô với làn da đen, mái tóc duỗi thẳng màu hồng Fuchsia và màu mắt xanh lấp lánh dưới ánh đèn neon mang phong cách “ngoài trái đất”. Ngay lập tức, cô vấp phải những lời chỉ trích sử dụng hình ảnh “blackface” (mặt đen) ngụ ý chế giễu người da màu.

Ngôi sao 17 tuổi liền nhanh chóng giải thích trên Twitter của mình: “Chỉ vừa mới có thời gian kiểm tra mạng xã hội (cười). Nhiếp ảnh gia đã sử dụng đèn màu đen và ánh sáng neon cho những bức ảnh này.” “Ở một thế giới khác tôi ước gì mình có tóc màu hồng, mắt xanh và được bao phủ bởi ảnh sáng lấp lánh. Nhưng trong thế giới này tôi tự hào theo cách mà Chúa đã tạo ra tôi. Chúc mừng lễ Phục Sinh.”




Kylie sau đó khuyên mọi người nên bình tĩnh vì đó chỉ là ánh sáng của đèn. Có vẻ như cô là một nạn nhân mới rơi vào trường hợp “chuyện bé xé to” của cộng đồng mạng.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận