Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Tom Cruise bầm dập trong ‘Nhiệm vụ bất khả thi’ phần 5

Nam tài từ Tom Cruise trở lại với series phim hành động làm nên tên tuổi của anh trong phần 5 mang tên ‘Mission: Impossible - Rogue Nation’ (Nhiệm vụ bất khả thi: Băng đảng lừa đảo).


Sắp tới các fan của thể loại phim hành động sẽ được gặp lại Tom Cruise trong vai nhân vật người hùng Ethan Hunt – người luôn phải đối đầu với những nhiệm vụ tưởng chừng như không thể thực hiện được.

Trong tập phim này Ethan cùng đồng đội lên kế hoạch lật đổ Syndicate – một tổ chức lừa đảo quốc tế gồm những thành viên được huấn luyện chuyện nghiệp với âm mưu phá hủy IMF (Lực lượng nhiệm vụ bất khả thi).


Phim do hãng Bad Robot, Skydance Productions và TC Productions đồng sản xuất, Paramount Pcitures phát hành. Bên cạnh Tom Cruise, phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Jeremy Renner (“The Avengers”), Alec Baldwin (“The Departed”, “30 Rock”), Simon Pegg (“Star Trek”, “The World’s End”), Ving Rhames (“Pulp Fiction”, “Dawn of the Dead”), Simon McBurney (“The Last King of Scotland”, “The Theory of Everything”), và Rebecca Ferguson (“Hercules”, “The Red Tent”).




Theo như dự kiến ban đầu, “Mission: Impossible - Rogue Nation” sẽ được phát hành vào tháng 12, nhưng sau đó được dời lên 31/7 vì nhà sản xuất tin tưởng vào sự thành công của bộ phim và phần nào để tránh đụng độ với “Star Wars: The Force Awakens” ra mắt ngày 18/12.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận