Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Taylor Swift bị trai lạ bịt mắt trên tạp chí

Chủ nhân của bản hit “Bad Blood” trông thật gợi cảm trên tạp chí Vanity Fair ấn phẩm tháng 9/2015.


Được thực hiện tại quán bar Beaufort ở London, Taylor Swift khoác lên mình những bộ đầm sang trọng khi tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp trước ống kính của nhiếp ảnh gia Mario Testino. Trong bộ ảnh này, nữ ca sĩ 25 rũ bỏ hình tượng đáng yêu để trở nên quyến rũ và trưởng thành hơn.

Là ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo nhất nhì hiện nay, Taylor hiện đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên DJ điển trai Calvin Harris. Có nguồn tin còn cho rằng cả hai đang lên kế hoạch đính hôn.







Trong buổi phỏng vấn với phóng viên của tờ tạp chí Vanity Fair, cô nàng chia sẻ cảm nghĩ của mình khi được xem là một biểu tượng phong cách. “Tôi nghĩ rằng mình biết cách kết hợp tốt để tạo nên một bộ trang phục đẹp… Nhưng nếu bất cứ khi nào mà bạn thừa nhận mình là một biểu tượng phong cách thì đó là ngày bạn nên nhìn vào gương và kiểm tra bản thân.”

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận