Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Những chú cừu tinh nghịch của ‘Shaun the Sheep’ sắp xuất hiện trên màn ảnh rộng

Những ai là fan của series phim hoạt hình cực kỳ vui nhộn này thì không thể bỏ qua phiên bản điện ảnh của nó sắp được trình  chiếu vào đầu năm sau.


Được sản xuất bởi hãng Aardman nơi đã cho ra mắt những tác phẩm hoạt hình xuất sắc khác như “Wallace & Gromit” và “Chicken Run”. Bộ phim “Shaun the Sheep” tiếp tục kể về chú cừu nghịch ngợm Shaun vô tình lôi kéo người chủ nông trại The Farmer rời xa mảnh đất của mình và vướng vào những rắc rối tại thành phố Big City.


Tham gia trong chuyến hành trình đầy hào hứng và vui nhộn còn có chú chó chăn cừu Bitzer và “băng đảng” cừu The Flock, cùng nhau vạch ra kế hoạch giải cứu người chủ bị mất tích.


Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Mark Burton và Richard Starzack sẽ đem đến cho khán giả đặc biệt là các em nhỏ những tiếng cười sảng khoái và những giây phút thư giãn tuyệt vời. Phim sẽ ra mắt vào ngày 6/2/2015.



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận