Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Kelly Clarkson cùng con gái 6 tháng tuổi đến thăm Việt Nam

Quán quân American Idol mùa đầu tiên vừa có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay (1/12) để tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 vào ngày 6/12 tới.


Trong chuyến đi tới Việt Nam lần này của Kelly Clarkson và ekip còn có sự xuất hiện đặc biệt của “thiên thần nhỏ” 6 tháng tuổi River Rose.

Kelly trong trang phục giản dị luôn nở nụ cười thật tươi với cánh báo giới và người hâm mộ, đồng thời tự tay đẩy xe nôi chở con gái khi di chuyển từ sân bay ra xe về khách sạn.




Đại diện công ty Viet Vision - đơn vị mời và quản lý Kelly Clarkson tại Việt Nam cho biết: “Kelly Clarkson là nghệ sĩ quốc tế rất thân thiện, khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, cô luôn nở nụ cười và trò chuyện cùng khán giả hâm một Việt Nam, đặc biệt cô dành rất nhiều lời khen cho bó hoa sen mà chúng tôi đã gửi tặng. Chúng tôi đang sắp xếp lịch trình để Kelly có thể tham quan TP.HCM trong hôm nay”.

Dự kiến, Kelly Clarkson và con gái sẽ có một ngày nghỉ ngơi tại TP. Hồ Chí Minh. Cô sẽ tham dự buổi gặp gỡ báo chí vào sáng mai và có mặt tại Phú Quốc vào buổi chiều cùng ngày để tập luyện cùng ekip cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam.




Nam ca sĩ Quang Vinh và nhà thiết kế Lý Quí Khánh tình cờ ngồi cùng chuyến bay với Kelly Clarkson từ Mỹ về Việt Nam, cả hai cũng nhân cơ hội này chụp hình cùng thần tượng.




Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận