Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » Adele trì hoãn phát hành album mới vì chứng nghiện thuốc lá

Trong khi các fan của nữ ca sĩ bản hit “Rolling in the Deep” luôn thắc mắc tại sao thần tượng của mình lại không phát hành album nào trong gần 3 năm, thì nay họ đã có câu trả lời.


Theo một nguồn tin tiết lộ, thói quen hút thuốc lá của nữ ca sĩ 26 tuổi chính là một trong những lý do khiến cho cô không thể tiến hành thu âm ca khúc mới.

Adele đã từng bị mất giọng trong năm 2011, phải hủy bỏ các show diễn, tiến hành phẩu thuật và được các bác sĩ khuyên rằng cô nên bỏ thuốc nếu không muốn đối mặt với việc kết thúc sự nghiệp.

Adele đã cố gắng từ bỏ thuốc lá nhưng sự thèm muốn luôn níu kéo cô. Cô ấy muốn được trở lại phòng thu”.

Hiện nữ ca sĩ đang sử dụng liệu pháp thôi miên để cải thiện tình trạng trên. Adele đã từng nói trong một cuộc phỏng vấn: “Nếu tôi không phải là một ca sĩ thì tôi vẫn sẽ hút 25 điếu thuốc một ngày. Đó là việc làm yêu thích của tôi”.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận