Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » 'Trúng Số' – phim hài Tết được mong đợi của Dustin Nguyễn

Nam diễn viên Dustin Nguyễn tiếp tục thử sức trong vai trò đạo diễn cho bộ phim hài sắp được công chiếu vào dịp Tết với sự góp mặt của danh hài Chí Tài đảm nhận vai diễn chính.


Phim hài luôn là dòng phim được ưa chuộng nhất trong dịp Tết Nguyên Đán. Nắm bắt xu hướng đó, Dustin Nguyễn cùng ekip đã bắt tay vào thực hiện bộ phim hài “Trúng Số” do anh làm đạo diễn.


Người hâm mộ sẽ được dịp gặp lại danh hài Chí Tài trong vai người đàn ông vừa được tha bổng sau 15 năm ngồi tù và hoang mang tìm cách hòa nhập lại vào xã hội. Đang lúc ăn không ngồi rồi thì bất ngờ được tin trúng số, và trong cơn phấn khích anh ta đã không thể kìm được khoe khoang về vận may của mình, dẫn đến hệ quả là trở thành mục tiêu được “quan tâm” sát sao của đủ mọi loại đối tượng.





Bộ phim hài lấy bối cảnh miền quê sông nước Nam Bộ vưới những tình tiết hài nhẹ nhàng, thú vị và sâu sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái nhưng cũng đầy ý nghĩa. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi quen thuộc của làng giải trí trong nước như Tấn Beo, Kim Xuân, Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Trang,… góp phần bảo đảm cho sự thành công của bộ phim.

Trailer phim:



Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận