Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Tấm ảnh cưới đầu tiên của Angelina Jolie và Brad Pitt được công bố

Bức ảnh của Angelina Jolie trong trang phục cưới màu trắng tinh khôi vừa được công bố trên trang bìa của hai tờ tạp chí PeopleHello! tuần này.


Angelina Jolie và Brad Pitt luôn nói rằng họ sẽ kết hôn nếu những đứa con của họ hỏi về điều đó. Và cũng không lấy làm ngạc nhiên khi cặp đôi đã bí mật tổ chức hôn lễ vào ngày 23/08 tại Chateau Miraval, Pháp.

Angelina Jolie e thẹn bước xuống sảnh đường trong bộ váy cưới satin màu trắng tuyệt đẹp với mạng che mặt dài được vẽ lên bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh. 

Bộ đầm của Atelier Versace được thiết kế bởi Luigi Massi, có kiểu dáng bó eo và phần váy xòe đơn giản. Luigi đã may bằng tay những hình vẽ ngây thơ của trẻ em lên trên hai bên mặt sau của váy và phần đuôi của mạng che mặt.


Luigi cũng giống như thành viên trong gia định vậy và tôi không thể tưởng tượng được bất cứ ai khác có thể thiết kế chiếc váy này”, cô dâu 39 tuổi chia sẻ với báo giới, “Anh ấy hiểu và quan tâm đến những đứa trẻ và đó là một niềm vui lớn khi kết hợp hai thứ lại với nhau”.

Gương mặt của Angelina cũng được trang điểm rất đơn giản và sang trọng với mái tóc nâu đen được búi gọn gàng phía sau màn chen.


Trên bìa tạp chí của People, người xem còn nhìn thấy hình ảnh của cặp đôi xuất hiện cùng 6 đứa con nhỏ là Maddox, Pax, Zahara, Vivienne, Shiloh và Knox. Còn trên tạp chí Hello! là hình ảnh hai vợ chồng trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại buổi lễ.

Vẫn còn những bức ảnh khác về buổi lễ thành hôn mà sẽ được công bố trong ấn phẩm của hai tờ tạp chí sắp được ra mắt.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận