Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Shakira lại sắp có con với Pique

Và lần này cũng sẽ là một đứa bé trai.

Trên tờ tạp chí Cosmopolitan phiên bản tiếng Tây Ban Nha, nữ ca sỹ người Colombia Shakira cho hay rằng mình đang mang thai đứa con thứ hai với bạn trai – ngôi sao bóng đá Gerard Pique.


Cả hai gặp nhau trong khi quảng bá cho bài hát chính thức của World Cup 2010 “Waka Waka (This Time For Africa)”. Và đó là lúc tình yêu của họ bắt đầu nảy nở.

Trước đó hai người đã chào đó cậu con trai đầu lòng Milan 19 tháng tuổi vào tháng 1/2013. “Tôi sẽ không bao giờ quên rằng tôi đã gặp tình yêu của đời mình tại World Cup. Nếu không có World Cup thì con trai tôi Milan đã không thể có mặt giờ này”, nữ ca sỹ chia sẻ với báo giới trước khi trình diễn bài hát mới của cô “La La La (Brazil 2014)” tại lễ bế mạc World Cup 2014.


Cả Pique và bé Milan đều cùng xuất hiện trong video của bài hát này. Bài hát đã nhận được sự yêu mến của khán giả trên toàn thế giới.

Shakira cũng bày tỏ mong muốn có một gia đình lớn cho riêng mình: “Nếu không phải vì những dự án âm nhạc, tôi đã mang thai rồi. Tôi muốn có tới 8 hay 9 đứa con với Gerard để thành lập đội bóng riêng của chúng tôi”.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận