Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Angelina Jolie and Brad Pitt bí mật kết hôn

Sau 9 năm mặn nồng, cặp đôi quyền lực nhất Hollywood đã chính thức nên duyên vợ chồng.


Vào hôm thứ 7 tuần vừa qua, Angelina JolieBrad Pitt đã tổ chức hôn lễ dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Buổi lễ diễn ra tại một nhà thờ nhỏ ở Chateau Miraval nước Pháp.

Đó là một buổi lễ riêng tư, chỉ xung quanh các thành viên trong gia đình và bè bạn. Tất cả những đứa con của cặp đôi đều có mặt đầy đủ. MaddoxPax dìu Angelina bước vào giáo đường. ZaharaVivienne thì rải hoa thu nhặt được từ khu vườn. ShilohKnox thì trong vai trò người giữ nhẫn cưới.

Là công dân của bang California, Brad và Angelina đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại đây, trước khi du lịch sang Pháp để tiến hành buổi lễ tại lâu đài rượu nho Chateau Miraval. Do đó họ kết hôn theo luật của California.


Vậy là đám cưới đã diễn ra sau 2 năm Brad ngỏ lời cầu hôn với Angelina. Brad và Angelina đã hẹn hò từ năm 2005 sau khi họ gặp nhau trên trường quay của bộ phim Mr. and Mrs. Smith (Ông bà Smith). Hai vợ chồng đã có tổng cộng 6 đứa con: Maddox 13 tuổi, Pax: 11, Zahara: 9, Shiloh: 8, và cặp song sinh 6 tuổi Knox và Vivienne.

Fan hâm mộ và giới truyền thông đều lấy làm hạnh phúc và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận