Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Những bộ phim siêu anh hùng của hãng Marvel cán mốc 7 tỷ đô

Trong tuần vừa qua, tổng số doanh thu đạt được từ những bộ phim siêu người hùng của hãng Marvel đã vượt qua con số 7 tỷ đô doanh thu phòng vé toàn cầu và trở thành một trong những thương hiệu phim thành công nhất mọi thời đại.


Điều này bao gồm 1,33 tỷ thu được từ Captain America: The Winter Soldier (Chiến binh mùa đông) và Guardians of the Galaxy (Vệ binh dải ngân hà), hiện con số vẫn đang tiếp tục tăng lên. Guardians of the Galaxy chỉ vừa khởi chiếu tại Nhật và một vài thị trường khác bao gồm cả Trung Quốc.


Dựa vào con số trên, điều này đã đẩy những bộ phim về thế giới của Marvel lên vị trí thứ 2 trong danh sách những thương hiệu phim có doanh thu cao nhất, chỉ đứng sau series phim về cậu bé phù thủy Harry Potter (đạt được 7,7 tỷ đô trên toàn cầu).


Tuy vậy, một điều hiển nhiên là bộ phim tiếp theo của hãng Avengers: Age of Ultron (Những kẻ báo thù: Kỷ nguyên của Ultron) được dự kiến sẽ thu về hơn 1 tỷ đô và sẽ giúp cho Marvel tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng. Cả hai series Harry Potter và James Bond (vị trí thứ 3: 6,2 tỷ) đều có phim được ra mắt trong vài năm tới. Harry Porter được cho là sẽ có thêm ít nhất hai phần tiếp theo nếu Fantastic Beasts and Where to Find Them (Những sinh vật huyền bí và nơi tìm thấy chúng) thu về lợi nhuận.


Xét cho cùng, thậm chí ngay cả khi hai bộ phim về siêu người hùng tiếp theo là Ant-manDoctor Strange kiếm tiền ít hơn so với doanh thu trung bình của các bộ phim Marvel sắp ra mắt thì thật khó có thể phủ nhận rằng Marvel sẽ có ít nhất 2 phim ra mắt mỗi năm, trong khi đó Harry Potter và điệp viên Bond chỉ có nhiều nhất một phim trong vài năm. Vào thời điểm Marvel đánh dấu con số 8 tỷ đô, nó sẽ trở thành series phim đầu tiên làm được điều đó và sẽ tiếp tục dẫn đầu trong tương lai.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận