Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Matt Damon tham gia bộ phim “Vạn lý Trường thành” của Trương Nghệ Mưu

Chỉ cách đây không lâu, làng điện ảnh vừa hay tin Matt Damon sẽ quay trở lại trong phần tiếp theo về chàng sát thủ mất trí nhớ trong loạt phim Bourne Identity, thì nay anh lại tiếp tục tham gia vào một dự án phim lớn mang tầm quốc tế khác.


Matt Damon vừa được thông báo là sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim The Great Wall (Vạn lý Trường thành) của đạo diễn Trương Nghệ Mưu do hãng Legendary Pictures sản xuất. Giám đốc của hãng – Thomas Tull đã cố gắng đem câu chuyện sử thi hoành tráng này của Trung Quốc lên màn ảnh trong nhiều năm nay. Được viết kịch bản bởi Carlo Bernard Doug Miro, nhưng lần chỉnh sửa gần đây nhất là bởi Tony Gilroy – một cái tên quen thuộc với Matt Damon bởi ông chính là người đã viết nên kịch bản của series phim Bourne Identity cực kỳ thành công.

Bộ phim đã được dự định khởi quay vào năm ngoái dưới bàn tay của đạo diễn Edward Zwick (The Last Samurai, Blood Diamond) và vai diễn chính được giao cho Henry Cavill (được biết đến qua vai diễn Superman trong bộ phim Man of Steel). Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra như mong muốn.


Matt Damon còn tham gia vào bộ phim The Martian của đạo diễn Ridley Scott, vì thể việc xung đột lịch trình quay sẽ làm cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Matt là fan hâm mộ lớn của đạo diễn Trương Nghệ Mưa, anh gần như đã tham gia vào phim The Flowers of War (Kim lăng thập tam thoa) nhưng sau đó lại giao cho Christian Bale đảm nhận. Vì thế mọi người đều cố gắng để đi đến sự hợp tác lần này.

Phim The Great Wall sẽ vén bức màn bí mật đằng sau việc xây dựng Vạn lý Trường thành. Phim được sản xuất bởi Thomas Tull, Chuck Roven, Jon Jashni, Richard Suckle và Peter Loehr; còn Jillian Share, Bennett và Alex Gartner sẽ đóng vai trò nhà sản xuất điều hành.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận