Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Avril Lavigne và thủ lĩnh nhóm Nickelback sắp ly hôn

Nữ ca sĩ Avril Lavigne và chồng Chad Kroeger được thông báo là sẽ đi đến quyết định chia tay, kết thúc cuộc hôn nhân 14 tháng ngắn ngủi.
 

Theo như một nguồn tin trên ấn sắp ra mắt ngày 29/9 của tờ Us Weekly tiết lộ cả hai ca sĩ đang lên kế hoạch để ly hôn. “Mọi thứ đã kết thúc”. “Anh ấy đi khắp nơi ở L.A và nói với mọi người rằng họ đang chuẩn bị ly dị”.

Vào ngày 30/8, nữ ca sĩ 29 tuổi của dòng nhạc pop-punk cũng được phát hiện không đeo nhẫn cưới trên tay khi rời Chateau Marmont cùng những người bạn thân. Avril Lavigne cũng xóa đi dòng tweet trên twitter cá nhân khi cô đăng bức ảnh khoe chiếc nhẫn kim cương 17 carat được chồng tặng nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới. 


Cặp đôi có tổng giá trị tài sản lên tới 105 triệu đô, hiện không còn được nhắc tới trên tài khoản twitter và instagram của nhau nữa.

Chad hoàn toàn là một gã tồi trong cách mà anh ta nói chuyện với cô ấy, và cách mà anh ta nói chuyện với những người khác. Hầu hết bạn bè của cô ấy đều không thích anh ta”, một người bạn thân của Avril cho hay.

Trước đó Avril đã từng ly dị với Deryck Whibley - ca sĩ chính của nhóm Sum 41 vào năm 2010 sau 4 năm chung sống và vào năm 2012 cô chia tay nam diễn viên Brody Jenner sau 2 năm hẹn hò.


Trong khoảng thời gian còn mặn nồng, Chad và Avril đã hợp tác cho ra mắt ca khúc Let Me Go, bài hát trở thành đĩa đơn thứ 3 trong album mang tên cô được ra mắt vào ngày 1/11/2013.

Mặc dù vậy, cũng có nguồn tin cho hay hiện cả hai vẫn chưa có thời gian lên kế hoạch nộp đơn ly hôn.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận