Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Nam diễn viên Luke Evans hẹn hò với siêu mẫu Jon Kortajarena

Ngôi sao của phim The Hobbit được cho là đang trong mối quan hệ nghiêm túc với siêu mẫu Jon Kortajarena.


Trang The Sun vừa tiết lộ thông tin khẳng định nam diễn viên Luke Evans (35 tuổi) đang hẹn hò với một trong những mẫu nam hàng đầu thế giới hiện nay Jon Kortajarena
 
Trước đó cũng đã có tin đồn về mối quan hệ của cả hai khi hai người thường xuyên cặp kè cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện.


Nguồn tin của tờ báo cho hay: “Đây là một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Luke hoàn toàn si mê Jon. Anh ấy thường hay giới thiệu Jon là bạn trai của mình.” “Mọi người đều ngưỡng mộ cả hai vì họ quá đẹp đôi.”


Luke Evans công khai đồng tính trước khi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Tuy nhiên sau đó anh được cho là bị bắt phải che giấu giới tính thật của mình vì thế ít khi thấy anh nhắc tới chuyện đời tư trên các phương tiện truyền thông.


Sắp tới bộ phim thần thoại, ly kỳ Dracula Untold do Luke thủ vai chính sẽ được công chiếu trên toàn thế giới. Bộ phim cổ trang hoành tráng sẽ hé lộ những bí mật chưa từng được biến đến của bá tước Dracula, hứa hẹn sẽ đem đến những điều thú vị cho người xem. Phim dự kiến sẽ khởi chiếu ngày 10/10 tại các rạp ở Bắc Mỹ và tại Việt Nam là ngày 17/10.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận