Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Cựu ngôi sao bóng bầu dục Gareth Thomas khoe bạn trai trên tạp chí

Trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Attitude, Gareth Thomas tình tứ với bạn trai trong bồn tắm và cựu ngôi sao bóng bầu dục cũng cho biết anh muốn dành phần đời còn lại để sống với người bạn trai này.


Cựu đội trưởng bóng bầu dục xứ Wales, đã từng kết hôn với cô bạn gái thời trung học Jemma từ năm 2001 – 2009, sau đó anh gặp Ian thông qua internet. Ian trở thành người bạn trai đầu tiên của Gareth và cặp đôi dọn vào sống cùng nhau chỉ sau 1 tháng rưỡi gặp mặt.



Trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí dành cho đồng tính Attitude, ngôi sao 40 tuổi chia sẻ: “Đây là một sự khác biệt rất lớn (so với mối quan hệ trước đây) bởi vì tôi có thể là chính mình và hoàn toàn không phải là một phần trong tôi đang nói dối. Tô hoàn toàn có thể chân thành với Ian. Tôi đã từng có mối quan hệ rất tuyệt vời với vợ cũ. Tôi biết rằng sâu thẳm trong trái tim, tôi muốn phần còn lại của cuộc đời mình được ở bên Ian. Tôi biết tận sâu bên trong khi mà tôi nói dối trong mối quan hệ trước đây, điều đó đã có thể phá hủy tôi tuy nhiên với mối quay hệ lần này, nó cảm giác như là mảnh ghép cuối cùng vậy.


Gareth và Ian (51 tuổi) đã quyết định công bố mối tình lâu năm của họ trên tờ tạp chí. Cặp đôi đã khỏe thân chụp hình trong bồn tắm đầy bọt bong bóng trên ấn bản Naked của Attitude. Cựu ngôi sao còn thú nhận rằng điều thu hút nhất ở Ian chính là trái tim vị tha và đầy tình yêu thương của anh.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận