Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » The Hunger Games: Mockingjay phần 1 tung trailer đầu tiên

Phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) với sự tham gia của nữ diễn viên Jennifer Lawrence, vừa cho ra mắt đoạn trailer chính thức đầy kịch tính.


Một trong những bộ phim được chờ đợi nhất cuối năm nay, The Hunger Games: Mockingjay phần 1, do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar – Jennifer Lawrence thủ vai chính, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu trên toàn thế giới. Phim được dự đoán sẽ nối tiếp thành công của hai phần phim trước đó, và chỉ mới gần đây phần 1 và 2 của phim đã được Guinness ghi vào sách kỷ luật thế giới cho bộ phim hành động – khoa học viễn tưởng về nhân vật nữ anh hùng có doanh thu cao nhất khi cán mốc 1,52 tỷ USD trên toàn cầu.


Truyện phim tiếp tục diễn biến của phần trước, Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) sau khi phát hủy đấu trường sinh tử, cô được giải cứu và đưa đến quận 13 dưới sự lãnh đạo của tổng thống Coin (Julianne Moore). Với sự ủng hộ của bạn bè, Katniss đã kêu gọi người dân đứng lên lật đổ sự thống trị của Capitol đồng thời giải thoát cho Peeta (Josh Hutcherson).



Đạo diễn Francis Lawrence tiếp tục chỉ đạo tập phim này. Mockingjay phần 1 có sự than gia của dàn diễn viên hùng hậu, bao gồm: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Woody Harrelson, Elizabeth Banks, Julianne Moore, Philip Seymour Hoffman, Jeffrey Wright, Sam Claflin, Jena Malone,… Phim sẽ bắt đầu công chiếu ngoài rạp vào ngày 22/11.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận