Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » » Lộ diện kẻ thù nguy hiểm nhất của gấu Po trong trailer mới của “Kung Fu Panda 3”

Không những được gặp lại cha ruột và quay về quê hương của mình mà gấu trúc Po còn phải đối mặt với kẻ thù mạnh mẽ nhất trong tập phim mới.


Với hơn 1,2 tỷ USD doanh thu phòng vé cho hai tập phim đầu tiên, “Kung Fu Panda” đã trở thành một trong những thương hiệu phim hoạt hình được yêu mến nhất trong những năm gần đây.

Qua hai phần trước, khán giả đã được theo dõi sự trưởng thành của Po, từ một anh chàng bán mỳ hậu đậu trở thành một bậc thầy võ thuật. Mỗi tập phim là một cuộc chạm trán mới, một thử thách mới mà gấu Po và những người bạn của mình phải vượt qua. Thông qua những tình huống hài hước và gay cấn là những bài học quý giá được rút ra không chỉ bởi các nhân vật mà còn bởi khán giả.  


Lần này cậu chàng sẽ có dịp khám phá ra thân phận đích thật của mình khi được hội ngộ người cha ruột bị thất lạc bấy lâu và trở về ngôi làng gấu trúc yên bình nơi mà giống loài của cậu đang sinh sống. Thế nhưng tai họa bất ngờ ập đến bởi sự xuất hiện của Kai – con trâu độc ác và đầy quyền năng với tham vọng phá hủy mọi thứ trên đường hắn đi và đánh bại tất cả các bật thầy võ thuật ở Trung Quốc. Trước tình thế nguy cấp, Po phải đứng lên nhận trách nhiệm lãnh đạo mọi người chống lại sự tàn bạo của kẻ thù.


Phim tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn của phần 2 – Jennifer Yuh Nelson cùng sự quay trở lại của dàn diễn viên ngôi sao trong vai trò lồng tiếng các nhân vật chính gồm: Jack Black, Dustin Hoffman, David Cross, Angelina Jolie, Lucy Liu, Seth Rogen, Jackie Chan, James Hong, ngoài ra còn có J.K. Simmons trong vai Kai, Kate Hudson trong vai Mei Mei – cô nàng được hứa hôn với Po, Bryan Cranston trong vai Li – cha của Po.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 29/1/2016 tại Bắc Mỹ và 18/3 tại Việt Nam.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận