Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Cuộc đời của Amy Winehouse lại một lần nữa được mang lên màn ảnh rộng

Sau thành công của bộ phim tài liệu “Amy”, Hollywood quyết định cho khởi động dự án điện ảnh về cuộc đời của nữ ca sĩ tài hoa bạc mệnh.


Mới đó mà đã hơn 4 năm kể từ ngày nữ ca sĩ – nhạc sĩ người Anh Amy Winehouse (chủ nhân của những bản hit như “Rehab”, “Back to Black”, “You Know I’m No Good”) bất ngờ từ giã cõi đời ở tuổi 27 để lại bao tiếc thương trong lòng người hâm mộ.

Để tưởng nhớ tới tài năng và những đóng góp của Amy cho nền âm nhạc hiện đại cùng việc phơi bày những mảng tối, những góc khuất trong cuộc đời của cô, đạo diễn Asif Kapadia đã thực hiện bộ phim tài liệu “Amy”. Tác phẩm được giới phê bình đánh giá rất cao và nhiều khả năng sẽ được đề cử giải Oscar năm sau.

Theo như nguồn tin mới nhất, các nhà làm phim Hollywood đang lên kế hoạch đem hình tượng của Amy quay trở lại trong một bộ phim điện ảnh. Nữ diễn viên được chọn đảm nhận vai diễn nặng ký trên chính là Noomi Rapace (được biết đến qua “Prometheus” và bộ ba phim “The Girl with the Dragon Tattoo” phiên bản Thụy Điển).

Tất cả quyền sử dụng các ca khúc của Amy hiện đang trong tiến trình đàm phán. Tuy vậy những bộ phim chân dung như thế này cần rất nhiều thời gian để chuẩn bị cũng như huy động vốn sản xuất, vì thế không nên quá kỳ vọng dự án này sẽ sớm được khởi quay trong thời gian tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận