Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » » Chàng hề Hatter gặp nguy trong trailer chính thức của ‘Alice Through the Looking Glass’

Thế là trailer chính thức đầy màu sắc và kịch tính của “Alice Through the Looking Glass” cũng đã trình làng.


Sau khoảng thời gian dài kể từ khi xảy ra những sự kiện ở phần một, Alice (Mia Wasikowska) được gọi quay trở lại thế giới kỳ bí Wonderland (hay còn gọi là Underland) để giải cứu chàng hề Mad Hatter (Johnny Depp). Không rõ chuyện gì đã xảy ra với Hatter, nhưng Alice phải chạm trán với một gã đàn ông lập dị được biết đến với cái tên Time (Thời Gian), đồng thời gặp lại kẻ thù khi xưa – nữ hoàng Red Queen độc ác.


Phim được thực hiện bởi đạo diễn James Bobin trong khi đó đạo diễn của phần một Tim Burton chỉ tham gia trong vai trò nhà sản xuất. Mặc dù không được dàn dựng dưới bàn tay của Tim Burton nhưng những thước phim đầu tiên cho thấy “Alice Through the Looking Glass” (Alice qua tấm gương soi) không hề thua kém người anh em của mình mà thậm chí còn hoành tráng và lôi cuốn hơn. Hãng Disney hy vọng với dàn diễn viên sáng giá cùng sự đầu tư nghiêm túc, bộ phim sẽ trở thành một trong những quả “bom tấn” của năm sau và con số 1 tỷ đô kia không phải là quá xa vời.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận