Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Disney làm phim về sự kiện giải cứu lớn nhất trong lịch sử Tuần duyên Hoa Kỳ

Dựa trên một sự kiện có thật, “The Finest Hours” kể về cuộc giải cứu oai hùng và nguy hiểm nhất của Coast Guard (Tuần duyên Mỹ - lực lượng bảo vệ và trông coi biển). 


Được thực hiện bởi đạo diễn Craig Gillespie (“Lars And The Real Girl”, “Fright Night”), “The Finest Hours” (tạm dịch: Những thời khắc đẹp nhất) kể về thảm họa hàng hải kinh hoàng xảy ra vào ngày 18/2/1952, khi một trong những cơn bão lớn nhất từng xuất hiện ở bờ biển phía Đông đã đánh vào New England. Điều này đã khiến cho một con tàu chở đầu T-2 bị gãy làm đôi và hơn 30 thủy thủ bị mắc kẹt bên trong. Trước tình thế nguy cấp, một con thuyền cứu hộ nhỏ đã được điều động. Bốn thành viên của Coast Guard đã phải đối mặt với nhiệt độ lạnh giá và những con sóng cao 70 foot (tương đương 21,3m) để thực hiện nhiệm vu giải cứu các thủy thủ đoàn trước khi con tàu bị nhấn chìm dưới lòng đại dương.


Đảm nhận vai chính là nam diễn viên của loạt phim “Star Trek” – Chris Pine, cùng sự xuất hiện của dàn sao tên tuổi như: Casey Affleck, Ben Foster, Holliday Grainger, John Ortiz và Eric Bana.





Bộ phim sẽ đem lại cho khán giả những phút giây căng thẳng đến tột độ nhưng cũng đầy tính nhân văn khi đề cao nghị lực phi thường và sự hy sinh quên mình của con người. Phim sẽ được chiếu ở định dạng IMAX và 3D vào ngày 29/1 năm sau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận