Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Jack Black ‘bầm dập’ đi bắt quái vật huyền thoại

Những năm gần đây, cây hài Jack Black liên tục xuất hiện trong những quả “bom xịt” và bị giới phê bình chê bai thậm tệ, thế nhưng “Goosebumps” có thể là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh.


Nếu không tính đến loạt phim hoạt hình “Kung Fu Panda” thì hầu như tất cả những bộ phim gần đây của Jack Black đều hoàn toàn mờ nhạt. Tuy nhiên sắp tới, khán giả hâm mộ sẽ được gặp lại anh trong bộ phim phiêu lưu, thần thoại, hài hước mang tên “Goosebumps” (Nổi da gà).


Dựa trên bộ sách nổi tiếng cùng tên của nhà văn R.L. Stine (người được ví như “Stephen King của thiếu nhi), “Goosebumps” được coi là tác phẩm điện ảnh đầu tiên theo sau một loạt tivi series được thực hiện trước đó.

Trong phim, Jack Black thủ vai một nhà văn (đây là nhân vật được lấy theo tên của cha đẻ của bộ tiểu thuyết) – người đã tạo ra những con quái vật thần thoại được khóa kín bên trong những quyển sách. Khi một tai nạn vô tình xảy ra khiến cho những con quái vật trong sách được giải thoát, nhà văn cùng với con gái và những người bạn trẻ ngay lập tức phải lên kế hoạch để bắt hết chúng.




Nói về bộ phim lần này, Stine cho hay “Có rất nhiều bất ngờ và cả những cú sốc. Đó là tất cả những gì mà tôi thích, tôi thích sự ngạc nhiên, và chúng có rất nhiều trong bộ phim, nhưng bạn không thể thật sự làm hồi kết theo kiểu đó.” “Bộ phim là sự kết hợp giữa sự hài hước và rùng rợn, họ thật sự đã đạt được điều đó, và tôi hạnh phúc về nó. Tôi đã xem nó hai lần rưỡi. Họ vẫn đang thực hiện nó. Bây giờ tôi nghe tin Danny Elfman sẽ soạn nhạc. Họ dùng nhạc ‘giả’ trước đây, bây giờ thì họ dùng nhạc ‘thật’. Điều đó thật tuyệt.”


Được thực hiện bởi đạo diễn Rob Letterman (“Shark Tale”, “Gulliver’s Travels”), “Goosebumps” sẽ khởi chiếu vào ngày 16/10 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận