Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Kiều nữ Saoirse Ronan nhớ quê hương trong ‘Brooklyn’

Với lối diễn xuất nội tâm sâu sắc và đôi mắt hút hồn, nhiều khả năng “Brooklyn sẽ đem đến tượng vàng Oscar đầu tiên cho nữ diễn viên trẻ.


Được đề cử giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất khi chỉ tròn 13 tuổi cho bộ phim tình cảm – chiến tranh “Atonement” (Chuộc lỗi), nay ở tuổi 21, Saoirse Ronan được dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar ở hạng mục Nữ chính sắp tới.


Lấy bối cảnh những năm 50, câu chuyện xoay quanh Eilis (Saoirse) - người phụ nữ trẻ gốc Ailen đã di cư sang New York, Mỹ để bắt đầu cuộc đời mới ở đây. Dù đã ổn định chỗ ở và hạnh phúc bên người yêu, thế nhưng Eilis vẫn không nguôi nhớ về quê hương. Những tưởng cuộc sống cứ thế mà bình lặng trôi đi, thì một hôm cô nhận được hung tin mẹ mình qua đời. Eilis quyết định quay trở về để mai táng cho mẹ, chính tại đây cô phải đi đến quyết định cực kỳ khó khăn khi lựa chọn giữa hai người đàn ông và hai vùng đất mà cô yêu quý.



“Brooklyn” của đạo diễn John Crowley, dựa trên quyển tiểu thuyến ăn khách của nhà văn Colm Tóibín, gây ấn tượng bởi phần hình ảnh đậm chất thơ và cũng đầy cảm xúc. Khi công chiếu tại Liên hoan phim Sundance 2015, phim đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ giới phê bình. Phim hứa hẹn sẽ dễ dàng lấy đi nước mắt của khán gỉa khi được công chiếu rộng rãi vào ngày 6/11.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận