Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » The Joker tra tấn Harley Quinn trong trailer đầu tiên của ‘Suicide Squad’

Những hình ảnh đầu tiên của “kẻ thủ ác” The Joker qua sự hóa thân nam diễn viên Jared Leto khiến các fan sợ chết khiếp.


Nếu “Batman v Superman: Dawn of Justice” vẫn chưa đủ để thỏa mãn các tín đồ điện ảnh thì hãng DC và Warner Bros. vẫn còn một con ách chủ bài khác là “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử).

Phim không những có phần nội dung thú vị khi xoay quanh các nhân vật phải diện nổi tiếng mà còn quy tụ một dàn sao khủng gồm: Will Smith - Deadshot, Joel Kinnaman - Rick Flagg, Jared Leto - the Joker, Margot Robbie - Harley Quinn, Jai Courtney - Captain Boomerang, siêu mẫu Cara Delevinge - Enchantress. Tất cả những nhân vật phản diện này được tập hợp lại bởi một tổ chức bí mật của chính phủ đứng đầu là Amanda Waller (Viola Davis), qua đó họ phải thực hiện những nhiệm vụ cực kỳ khó khăn để đổi lấy việc giảm án tù.


Nổi bật nhất trong đoạn trailer đầu tiên chính là trích đoạn của The Joker. Có thể thấy “Gã hề” của Jared Leto có ngoại hình khác hẳn với phiên bản trước đó của nam tài tử quá cố Heath Ledger trong “The Dark Knight”. The Joker lần này có đôi mắt điên dại, hàm răng bọc kim loại còn cơ thể thì chi chít hình xăm. Đáng sợ hơn cả, đoạn trailer hé lộ màn tra tấn của hắn ta và nạn nhân xấu số mà không ai khác hơn chính là “người tình” của hắn - Harley Quinn.


“Suicide Squad” được đạo diễn bởi David Ayer (từng thực hiện các phim như “Training Day”, “Fury”). Được biết người hùng Batman do Ben Affleck thủ diễn cũng sẽ xuất hiện. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 5/8/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận