Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Cuộc đối đầu nảy lửa của hai vị siêu anh hùng trong “Batman v Superman: Dawn of Justice”

Trailer thức hai cho một trong những siêu phẩm được chờ đợi nhất năm 2016 vừa trình làng, trong đó đặc biệt gây ấn tượng là sự xuất hiện của hai nhân vật Wonder Woman và Lex Luthor.


Nếu như năm 2016 sẽ cuộc chạm trán giữa Iron Man và Captain American của hãng Marvel, thì hãng DC cũng không kém cạnh khi biến hai vị siêu anh hùng nổi tiếng nhất của họ trở thành kẻ thù trong “Batman v Superman: Dawn of Justice” (Batman đại chiến Superman: Bình minh của công lý).


Trong đoạn trailer mới, bên cạnh cô nàng phóng viên xinh đẹp Lois Lane (do Amy Adams thủ diễn), khán giả còn được nhìn thấy chân dung của kẻ thù không đội trời chung với Superman - tay tỷ phú ngông cuồng Lex Luthor (Jesse Eisenberg). Ngoài ra không thể không nhắc tới người đẹp của series phim “Fast and Furious” – Gal Gadot sẽ vào vai vị nữ anh hùng kinh điển của hãng DC – Diana Prince / Wonder Woman.

Phim lấy bối cảnh khi Superman - vị anh hùng có sức mạnh như một vị thần nay bỗng trở thành mối đe dọa đối với loài người. Điều này đã buộc biểu tượng của thành phố Gotham – Batman phải đi đến Metropolis hòng đánh bại Superman và kiểm soát tình hình. Tuy nhiên chính cuộc chiến này đã khiến cho nhân loại phải đối diện với những mối nguy hiểm còn khủng khiếp hơn trước.























Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến phải đối nhưng chính sự tò mò về diễn xuất của nam tài tử Ben Affleck trong vai Bruce Wayne / Batman là một trong những nhân tố quan trọng lôi kéo khán giả tới rạp. Henry Cavill tiếp tục hóa thân thành Superman trong khi đó đạo diễn Zack Snyder (“Watchmen”, “Man of Steel”) cũng là người thực hiện tập phim này.



Có nguồn tin cho hay hai vị siêu anh hùng khác là Aquaman (Jason Momoa) và The Flash (Ezra Miller) cũng sẽ góp mặt với vai trò khách mời. Phim do hãng Warner Bros. và DC Entertainment sản xuất và phát hành, sẽ ra mắt vào ngày 25/3/2016.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận