Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Walt Disney chạm mốc 3 tỷ USD doanh thu phòng vé toàn cầu

Thành công vang dội của ba tác phẩm “Avengers; Age of Ultron”, “Cinderella” và “Inside Out” đã giúp cho hãng Walt Disney đạt được doanh thu 3 tỷ USD nhanh nhất trong lịch sử của hãng.


Đây là lần thứ 6 liên tiếp và đồng thời là lần thứ 9 Disney đạt được thành tựu này. Hãng đánh dấu cột mốc vào ngày 30/6, sớm hơn 5 tuần so với kỷ lục cũ vào ngày 5/8 năm ngoái.

Hôm 25/6, Disney cũng tuyên bố đã vượt qua ngưỡng doanh thu 1 tỷ USD tại Bắc Mỹ và thành tích này đạt được trong số ngày ngắn kỷ lục (174 ngày).

Bộ phim hoạt hình “Inside Out” giành chiến thắng trong khoảng thời gian từ thứ 4 cho tới chủ nhật tại Mỹ với 45,3 triệu USD, nâng tổng doanh thu trong chưa đầy 3 tuần là 246,2 triệu USD. Tại thị trường quốc tế, phim thu về 117,3 triệu USD từ 45 % thị phần, dẫn đầu bởi Mexico với 24,9 triệu, Nga với 17,2 triệu và Úc 13 triệu.

“Avengers: Age of Ultron” công chiếu tại thị trường quốc tế cuối cùng vào tuần này tại Nhật với 6,5 triệu cho hai ngày đầu tiên – con số mở màn lớn nhất cho tuần đầu tiên của một bộ phim Marvel tại đây, đồng thời cũng là bộ phim phương Tây có doanh thu mở màn cao nhất năm 2015 tại Nhật, vượt qua cả “Cinderella”.

Cho đến nay, “Age of Ultron” đã kiếm được 454,2 triệu USD nội địa và 929,3 triệu USD quốc tế, với tổng doanh thu là 1,38 tỷ USD. Trung Quốc dẫn đầu thị trường nước ngoài với 235,5 triệu, theo sau là Hàn Quốc với 82,2 triệu và UK với 73,6 triệu.

Ngoài ra còn có, “Cinderella” với 200,3 triệu USD tại Mỹ và 338,7 triệu USD tại thị trường quốc tế (đứng đầu là Trung Quốc 71,6 triệu, UK 32,6 triệu và Nhật 28,2 triệu).

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận