Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Phim về cuộc đời của Steve Jobs tung trailer chính thức

Trong đoạn trailer hoàn chỉnh vừa được công bố, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng hóa thân xuất thần của Michael Fassbender trong vai huyền thoại công nghệ Steve Jobs.


Mặc dù gặp khá nhiều trở ngại trong khâu sản xuất cũng như lựa chọn diễn viên, thế nhưng bộ phim tiểu sử về Steve Jobs cũng đã hoàn thành để kịp ra mắt vào ngày 9/10 tới.

Những người yêu mến Steve sẽ có cơ hội được nhìn thấy thần tượng xuất hiện trên màn ảnh rộng thông qua diễn xuất của nam diễn viên Michael Fassbender cũng như khám phá những bí mật về cuộc đời và sự nghiệp của ông.


Phim còn có sự tham gia của “nàng Rose Titanic” – Kate Winslet trong vai Joanna Joffman – cựu giám đốc marketing của Macintosh. Trong khi đó cây hài Seth Rogen vào vai người đồng sáng lập hãng Apple – Steve Wozniak và Jeff Daniels trong vai cựu CEO Apple – John Sculley.

Phim được thực hiện bởi “Triệu phú khu ổ chuột” Danny Boyle do hãng Universal Pictures phát hành, biên kịch bởi Aaron Sorkin, dựa trên quyển sách ăn khách cùng tên của nhà văn Walter Isaacson. Với đội ngũ thực hiện là những gương mặt tên tuổi và đầy tài năng, “Steve Jobs” hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar năm sau.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận