Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Julia Roberts quyết tâm trả thù cho con gái trong phiên bản làm lại của ‘The Secret in Their Eyes’

Xuất hiện cùng với Julia Roberts trong tác phẩm hình sự tội phạm lần này còn có hai tên tuổi lớn là Nicole Kidman và Chiwetel Ejiofor.


Đối với các fan cuồng điện ảnh thì chắc hẳn không ai là không biết tới bộ phim năm 2009 từng đoạt giải Oscar cho Phim nước ngoài xuất sắc nhất “El Secreto De Sus Ojos” (tựa tiếng Việt: “Bí mật trong mắt họ”) của đạo diễn người Argentina - Juan J. Campanella. Bộ phim đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ giới phê bình và khán giả trên toàn thế giới vì thế khi Hollywood tuyên bố sẽ làm lại tác phẩm này, ngay lập tức vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả bởi hầu hết những tác phẩm làm lại đều không hay bằng phiên bản gốc và làm mới một bộ phim chỉ chưa đầy 6 năm thì chẳng phải là một ý tưởng hay ho gì.

Thế nhưng phiên bản “Secret of Their Eyes” của Mỹ lại thu hút được dàn diễn viên chính tên tuổi như Nicole Kidman, Julia Robert và Chiwetel Ejofor. Đây đều là những gương mặt đã từng giành giải Oscar hay ít nhất là từng được đề cử, vì thế không loại trừ khả năng bộ phim sẽ làm nên chuyện tại giải thưởng của Viện hàn lâm vào năm sau.


Phim kể về hai điều tra viên của FBI là Ray (Ejiofor) và Jess (Roberts) cùng với ủy viên công tố quận Claire (Kidman) bất ngờ dấn thân vào một vụ án mà trong đó nạn nhân chính là cô con gái tuổi vị thành niên bị sát hại hết sức dã man của Jess.

13 năm sau, sau chuỗi ngày ám ảnh tìm kiếm kẻ thủ ác, Ray cuối cùng phát hiện ra một cách thức mới có thể giải quyết vụ án này vĩnh viễn. Tuy nhiên ẩn sau đó là một bí mật kinh hoàng mà không ai có thể lường trước được, chính điều này đã phá hủy tâm hồn của những người đang nung nấu việc trả thù.







Đan xen giữa quá khứ và hiện tại, ẩn bên dưới những bí ẩn này là ranh giới mỏng manh giữa công lý và trả thù. “Secret in Their Eyes” được đạo diễn bởi Billy Ray sẽ công chiếu vào ngày 23/10 tới.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận