Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Top 100 gương mặt nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất năm 2015

Đến hẹn lại lên, tạp chí Forbes vừa cho công bố danh sách những nhân vật nổi tiếng có thu nhập “khủng” nhất năm 2015.


Bắt đầu từ năm 1999, Forbes đã cho thống kê một bảng danh sách thường niên gồm 100 gương mặt nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất. Những cái tên nằm trong danh sách hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như âm nhạc, phim ảnh, thể thao, truyền thông,…

Theo thông lệ, bảng xếp hạng dựa trên sự tổng hợp phức tạp của nhiều nhân tố như: chỉ số được yêu mến trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, thu nhập, trang bìa tạp chí và một loạt các số liệu đo lường quyền lực và sức ảnh hưởng của những nhân vật này.

Nếu như trước đây, Forbes chỉ nên tên những minh tinh ở Bắc Mỹ thì nay họ đã mở rộng ra trên toàn thế giới để cho độc giả có được cái nhìn chính xác hơn về thu nhập của các ngôi sao quốc tế. Điều này đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi các ngôi sao điện ảnh của Bollywood như Salman Khan hay Amitabh Bachchan có thu nhập 33,5 và được xếp hạng cao hơn cả các nam tài tử của Hollywood như Mark Wahlberg, Johnny Depp hay Leonardo DiCaprio.

Đứng ở vị trí đầu bảng là võ sĩ người Mỹ Floyd Mayweather khi có thu nhập siêu khủng là 300 triệu USD trong năm nay. Theo sau anh cũng là một tay đấm khác đến từ Philippines - Manny Pacquiao với 160 triệu USD.


Nữ ca sĩ nhạc Pop Katy Perry đứng thứ 3 với 135 triệu. Không thua kém đàn chị, nhóm nhạc Anh One Direction cũng đem về 130 triệu cho vị trí thứ 4. Năm nay, Katy dễ dàng vượt qua “đối thủ” Taylor Swift (hạng 8, 80 triệu) còn người yêu điển trai của Taylor - Calvin Harris hiện đang là DJ có thu nhập cao nhất với 66 triệu ở vị trí thứ 17.

Đồng hạng với Taylor là nam diễn viên Robert Downey Jr. người thủ vai siêu anh hùng Iron Man của hãng Marvel. Anh cũng là diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm nay. Còn về phía nữ diễn viên, dẫn đầu là ngôi sao trẻ của loạt phim “The Hunger Games” Jennifer Lawrence khi có thu nhập 52 triệu và đứng thứ 34 trong danh sách.

Ở lĩnh vực thể thao, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo lọt vào top 10 với 79,5 triệu, vượt qua cả Lionel Messi (74 triệu, đứng thứ 13). Ngoài ra còn một số cái tên đáng chú ý như, người dẫn chương trình Ellen DeGeneres (hạng 12, 75 triệu), ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian (hạng 33, 52,5 triệu) và nam diễn viên Thành Long (hạng 38, 50 triệu).

Thu nhập của top 100 được tính từ 1/6/2014 đến 1/6/2015 trước khi trừ đi những khoản quản lý và các chi phí pháp lý. Số liệu này dựa trên nguồn dữ liệu từ Nielsen, Box Office Mojo, Pollstar và IMDB cũng như những buổi phỏng vấn với các nhà quản lý, đại lý, luật sư và cả những nhân vật nghệ sĩ trên.

Độc giả cũng có thể tham khảo danh sách đầy đủ tại địa chỉ sau đây.

Top 10 gương mặt nổi tiếng có thu nhập cao nhất năm 2015

1.  Floyd Mayweather (300 triệu USD)             
2.  Manny Pacquiao (160 triệu)            
3.  Katy Perry (135 triệu)              
4.  One Direction (130 triệu)
5.  Howard Stern (95 triệu)
6.  Garth Brooks(90 triệu)
7.  James Patterson (89 triệu)  
8.  Robert Downey Jr. (80 triệu)            
9.  Taylor Swift (80 triệu)             
10.  Cristiano Ronaldo (79,5 triệu)      

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận