Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » ‘Ted 2’ gây thất vọng tại phòng vé

Phần tiếp theo của bộ phim hài “người lớn” ăn khách về chú gấu bông Ted không đạt được thành công như mong đợi.


Với doanh thu cho 3 ngày cuối tuần là 33 triệu USD, bộ phim hài của đạo diễn Seth MacFarlane (anh cũng là người lồng tiếng cho Ted) chỉ ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng phòng vé Bắc Mỹ tuần này.

Trong khi đó, quán quân và á quân của tuần trước – “Jurassic World” của hãng Universal và “Inside Out” của Disney & Pixar vẫn sẽ tiếp tục giữ vững ngôi vị của mình. “Jurassic World” mang về 54,2 triệu USD còn “Inside Out” là 52,1 triệu USD.

Phần đầu của “Ted” ra mắt năm 2012 đã đạt được doanh thu ngoài mong đợi với gần 550 triệu USD trên toàn cầu. Tập phim lần này có ngân sách 68 triệu USD (cao hơn so với phần một 51 triệu) tuy nhiên chỉ đem về 33 triệu USD trong tuần đầu công chiếu so với 54,4 triệu của phần một. Tại thị trường quốc tế, “Ted 2” cũng không lôi kéo được sự quan tâm của khán giả khi chỉ thu về vỏn vẹn 20,3 triệu USD.


Ngôi sao Mark Wahlberg tiếp tục đảm nhận vai diễn người bạn nối khố của Ted, trong khi đó nữ diễn viên Amanda Seyfried hóa thân thành nữ luật sư xinh đẹp Samantha còn kiều nữ của phần một Mila Kunis không thể tham gia tập phim này bởi thời điểm đó cô đang mang thai với Ashton Kutcher.

Tập phim lần này sẽ kể về kế hoạch kết hôn và có con của Ted cùng cô bạn gái. Tuy nhiên cậu chàng phải chứng minh được mình cũng có tâm hồn như bao người khác và làm tròn nghĩa vụ của một công dân. Ted đã cùng anh bạn nối khố John tìm đến nữ luật sư xinh đep Samantha (Amanda Seyfried) để mong chiến thắng vụ kiện tại toàn án. Nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra với Ted và những người bạn trong chuyến hành trình trở thành người đàn ông của gia đình.

Tính đến thời điểm hiện tại “Jurassic World” với sự góp mặt của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard đã gia nhập hàng ngũ “tỷ phú” với doanh thu hơn 1,084 tỷ USD trên toàn cầu. Bên cạnh đó, hãnh Disney/Pixar cũng rất hài lòng với bộ phim hoạt hình lấy đề tài gia đình đầy cảm động “Inside Out” khi kiếm được hơn 266,4 triệu USD chỉ sau hai tuần ra mắt.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận