Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » Phim ngắn kinh dị từng khiến cộng đồng mạng khóc thét sẽ được mang lên màn ảnh rộng

Nếu bạn đã từng thích thú khi xem qua bộ phim ngắn “Lights Out” (Tắt đèn) thì sắp tới sẽ được thưởng thức phiên bản điện ảnh của nó.


Ba nhà sản xuất James Wan, Lawrence Grey và Eric A. Heisserer dự định sẽ mang tác phẩm kinh dị ngắn năm 2013 của đạo diễn David F. Sandberg và Lotta Losten lên màn ảnh. Nội dung phim lần này sẽ kể về một gia đình bị tấn công bởi một sức mạnh siêu nhiên, vì thế một người trong số họ đã đứng ra để bảo vệ mọi người khỏi mối đe dọa khủng khiếp mà chỉ có thể được nhìn thấy khi đèn tắt.

James Wan là người đứng sau những bộ phim kinh dị nổi tiếng như “Saw”, “Insidious”, “The Conjuring”, gần đây nhất anh còn đạo diễn bom tấn đua xe hành động “Furious 7” có doanh thu lên tới hơn 1,5 triệu USD (đây cũng là tác phẩm cuối cùng của nam tài tử quá cố Paul Walker). Qua đó khán giả hầu như có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ “rùng rợn” của “Lights Out”.

Phim ngắn “Lights Out”


Được thực hiện cách đây hai năm, phim ngắn “Lights Out” bỗng trở thành hiện tượng trong cộng đồng mạng cũng như chiến thắng hàng loạt những giải thưởng khác. Mặc dù có nội dung khá đơn giản và chỉ có thời lượng hơn 2 phút rưỡi nhưng như thế cũng đủ khiến cho người xem phải khiếp vía. Dự án điện ảnh này của hãng New Line hiện vẫn chưa lên kế hoạch sản xuất cụ thể, được biết nam diễn viên nhí Gabriel Bateman (nổi tiếng qua series phim truyền hình “Stalker”) sẽ là người đảm nhận vai chính.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận