Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » 'Bản sao của Siwon' cởi đồ khoe nội y

Lương Gia Huy - một trong những thí sinh nhận được sự chú ý và yêu mến đặc biệt của khán giả trong vòng casting của Vietnam's Next Top Model 2014 đã có dịp khoe thân hình cường tráng trong bộ ảnh thời trang về Trung Thu mới nhất.



Sở hữu gương mặt ăn ảnh, thân hình cao ráo và săn chắc, không quá khó để Lương Gia Huy tạo được ấn tượng ngay từ vòng casting của cuộc thi Next Top Model. Anh còn được khán giả lưu tâm bởi có vẻ ngoài điển trai giống với ca sĩ Siwon của nhóm nhạc Hàn Super Junior vì thế mà người ta gọi anh bằng cái tên “bản sao Siwon”.





Thí sinh đầy tiềm năng này cũng vừa xuất hiện trong bộ ảnh mới lấy bối cảnh không khí rộn ràng của ngày hội Trung thu. Tạo dáng bên cạnh những chiếc đèn lồng đỏ, nam người mẫu đã có dịp khoe body 6 múi đầy mạnh mẽ và gợi cảm trong những thiết kế quần shorts hay underwear mới nhất của hãng Seahorse.





Hội đủ những tố chất cần thiết, nhiều người tin rằng Lương Gia Huy sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi và sẽ còn tiến xa hơn nữa trong nghề người mẫu.

Photo: Quang Khuê 
Model: Lương Gia Huy
Make-up: IVan Lei
Fashion: Seahorse Underwear

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận