Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Tươi trẻ và đầy sắc màu cùng BST giày 'tương lai' của Melissa

Mang hơi hướng nghệ thuật pop art đầy màu sắc và cá tính, bộ sưu tập giày mới nhất của hãng thời trang Melissa còn khiến người ta liên tưởng tới những khái niệm trừu tượng về tương lai. 


Bộ ảnh thời trang cho chiến dịch quảng cáo của hãng mang tựa đề “Plastic Dreams” (Những giấc mơ nhựa dẻo) được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Paulo Vainer với sự tham gia của hai người mẫu gốc Brazil là Aline WeberCarmelita Mendes

Đúng với tên gọi, bộ sưu tập giày dép Xuân/Hè 2015 của Melissa là những thiết kế bằng chất liệu nhựa có màu sắc tươi trẻ và rất thoải mái khi sử dụng.






Bộ ảnh sẽ đánh mạnh vào giác quan của người xem bởi màu sắc nổi bật cùng những thiết kế trang phục, kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện thú vị để giúp họ có thể cảm nhận được một khái niệm nghệ thuật độc đáo mà chỉ có thể ở trong tương lai.







Photo: Paulo Vainer
Model: Aline WeberCarmelita Mendes
Make-up: Theo Carias
Stylist: Dudu Bertholini
Fashion: Melissa

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận