Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Lộ diện nhân vật độc ác nhất thế giới trong ‘Minions’

Trong trailer mới nhất vừa được công bố của bộ phim hoạt hình “Minions”, khán giả đã được chiêm ngưỡng tạo hình nhân vật phản diện do nữ minh tinh Sandra Bullock lồng tiếng.


Hai tập đầu tiên của “Despicable Me” (tựa tiếng Việt: Kẻ cắp mặt trăng) đã thu về hơn 1,5 tỷ USD trên toàn cầu. Góp phần lớn cho sự thành công này phải kể đến sự yêu mến dành cho những chú Minion màu vàng đáng yêu và dí dỏm. Vì thế sẽ không lấy làm ngạc nhiên khi hãng Unniversal đặt hàng xưởng phim hoạt hình Illumination Entertainment thực hiện một tập phim riêng về Minion. Để tăng thêm phần hấp dẫn, nhà sản xuất đã mời “nữ hoàng phòng vé” hiện nay – Sandra Bullock, lồng tiếng cho nhân vật phản diện Scarlet Overkill.


“Minions” bắt đầu bằng khởi nguyên của những sinh vật đơn bào màu vàng, nổ lực tìm kiếm chủ nhân nhưng không thành công. Từ khủng long bạo chúa cho tới Napoleon, những Minions rơi vào tình trạng trầm cảm khi không có ai để phục vụ. Nhưng một ngày nọ, Minion tên Kevin lập ra một kế hoạch, cậu cùng với những người bạn của mình là Stuart “thiếu niên nổi loạn” và Bob “bé nhỏ đáng yêu”, thực hiện một chuyến hành trình khắp thế giới để tìm kiếm một người chủ xấu xa mới. Chuyến hành trình dẫn họ tới chỗ người chủ đầy tiềm năng – người phụ nữ độc ác nhất thế giới Scarlet Overkill. Nhóm bạn đã đi từ Nam Cực lạnh giá cho tới thành phố New York những năm 60 và kết thúc tại London, nơi mà họ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước đến nay: bảo vệ giống loài Minion khỏi sự tuyệt chủng.



“Minions” được thực hiện bởi đạo diễn Pierre Coffin và Kyle Balda với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên: Sandra Bullock, Jon Hamm, Michael Keaton, Steve Coogan và Allison Janney. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 10/7/2015.

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận