Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » » Bộ tứ quyền lực của Next Top Model tung ảnh chào sân đầy cá tính

Sau khi những bức hình của top 16 Vietnam’s Next Top Model 2014 vừa được công bố, ban tổ chức chương trình tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh đầy ấn tượng của dàn giám khảo trong mùa giải thứ 5 này.



Siêu mẫu Xuân Lan trở lại với trị trí người dẫn chương trình và giám khảo chính (host) của cuộc thi mùa thứ 5 sau một năm vắng bóng để thực hiện thiên chức làm mẹ. Trong lần xuất hiện trước đây, Xuân Lan được yêu thích bởi cá tính thẳng thắn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc. Tại mùa giải lần này, Xuân Lan tiếp tục đảm nhận vai trò trụ cột của chương trình, sự trở lại của cô sẽ là một điểm nhấn quan trọng của cuộc thi năm nay.






Trong những tấm ảnh vừa được công bố, Xuân Lan khoác trên mình bộ trang phục độc đáo, ấn tượng được thiết kế bởi Nguyễn Công Trí có phần vai trông giống đôi cánh ánh kim lạ mắt còn phần đuôi váy trong suốt đầy quyến rũ. Bộ váy thể hiện được sự kiêu sa, uy quyền của một host chương trình có tính cách mạnh mẽ.





Adam Williams - chuyên gia đào tạo người mẫu và định hình phong cách nổi tiếng đến từ Úc, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo người mẫu trong các phiên bản Next Top Model trên thế giới, tiếp tục đồng hành với cuộc thi tại mùa giải lần này. Sự xuất hiện của anh luôn mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho chương trình. Các thí sinh sẽ có cơ hội được học hỏi rất nhiều từ kinh nghiệm catwalk và tạo dáng trước ống kính của anh.



Một cái tên luôn gắn liền với cuộc thi trong những năm qua, chuyên gia trang điểm Nam Trung và những câu nói sắc sảo của anh trở thành thương hiệu riêng của Next Top Model. Với vai trò là người tạo ra những tình huống bất ngờ cùng những câu nói mang tính “công kích”, Nam Trung đã giúp các thí sinh bộc lộ tính cách cá nhân, cá tính tiềm ẩn cũng như những khả năng vượt trội mà chính bản thân thí sinh cũng không thể ngờ.




Vietnam’s Next Top Model 2014 mùa giải thứ 5 còn có tham gia của một nhân vật mới Hương Color, người có sức ảnh hưởng lớn trong làng thời trang Việt Nam và hiện nay đang là Tổng biên tập Tạp chí F Fashion. Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo, Hương Color hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh những lời khuyên đáng giá và những lời nhận xét đầy tính chuyên môn.

Bên cạnh bộ tứ quyền lực, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ là người luôn đứng phía sau đưa ra những lời tư vấn về chuyên môn và đảm bảo hình ảnh của chương trình suốt 11 tập phát sóng. Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 1/11 trên kênh VTV3.


Vobahoda
Ảnh: Minduke Minh Đức

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận