Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Series phim kinh dị đình đám American Horror Story công bố poster của các nhân vật chính trong phần 4

Sắp tới đây người hâm mộ lại có cơ hội quay trở lại thế giới đầy ám ảnh và tối tăm của show truyền hình kinh dị nổi tiếng của Mỹ - American Horror Story trong phần tiếp theo của loạt phim với một bối cảnh hoàn toàn mới.


Phần 4 của series phim có tựa đề Freak Show (Show diễn kinh hoàng) tiếp tục được thực hiện bởi đạo diễn Ryan Murphy (nổi tiếng qua loạt phim truyền hình ca nhạc dành cho tuổi mới lớn Glee) cùng sự quay trở lại của dàn diễn viên chính trong những phần trước đó.

Phim lấy bối cảnh tại thị trấn Jupiter, bang Florida. Vào năm 1952, một gánh xiếc quái dị đã tới thị trấn và đây cũng là lúc có sự xuất hiện kỳ lạ của một thể lực đen tối đe dọa đến cuộc sống yên bình của người dân nơi đây. Chuyện phim kể về những thành viên trong gánh xiếc và cuộc hành trình đấu tranh sinh tồn của họ khi mà những chương trình biểu diễn tạp kỹ đang chết dần đi ở Mỹ.

Vẫn còn rất nhiều bí mật xung quanh câu chuyện và các nhân vật mà bạn sẽ được khám phá khi bộ phim được trình chiếu vào ngày 8/10 tới.

Sau đây là tạo hình của các nhân vật chính:


Sarah Paulson trong vai người phụ nữ 2 đầu BetteDot Tattler


Diễn viên của phim The Hunger GamesWes Bentley vào vai Edward Mordrake người đàn ông có 2 mặt


Finn Wittrock tham gia bộ phim trong vai Dandy Mott, người muốn gia nhập vào gánh xiếc mặc dù không có ngoại hình “đặc biệt”


Frances Conroy tiếp tục trở lại trong phần tiếp theo của series với vai Gloria Mott, người mẹ đầy tham vọng và độc ác của Dandy


Michael Chiklis thủ vai Dell Toledo, người đàn ông mạnh nhất rạp xiếc và muốn trở thành người lãnh đạo của Freak Show


Kathy Bates đảm nhận vai quý bà có râu Ethel Darling


Ngôi sao của 3 phần phim trước đó, Jessica Lange trong vai Elsa Mars, người phụ nữ gốc Đức và cũng là người điều hành show diễn


Vai diễn Jimmy Darling – chàng trai có đôi bàn tay “tôm hùm” do Evan Peters đảm nhận


Emma Roberts vào vai nhà chiên tinh của lễ hội Maggie Esmerelda


Denis O’Hare trong vai người đàn ông bí hiểm Stanley


Angela Bassett tham gia cùng dàn diễn viên với nhân vật Desiree Dupree – người phụ nữ có 3 ngực

Poster chính thức:



Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận