Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » OneRepublic và thông điệp cuộc sống trong MV mới

MV cho ca khúc “I Lived” (Tôi đã sống) – đĩa đơn mới nhất trích từ album “Native” của nhóm nhạc người Mỹ OneRepublic, vừa mới được trình làng.


Nội dung của đoạn video là câu chuyện về cậu thiếu niên Bryan Warnecke bị mắc chứng bệnh xơ nang quái ác. Sau phần giới thiệu ngắn gọn về căn bệnh, đoạn video là những hình ảnh xúc động về Ryan cùng hành trình lớn lên và trưởng thành của cậu khi phải đối mặt với căn bệnh. Bryan cũng là một fan hâm mộ lớn của Ryan Tedder và nhóm nhạc OneRepublic, cậu đã nhận được một món quà quý giá là bay từ thị trấn nhỏ nơi cậu ở để tham dự một trong những show trình diễn quan trọng nhất của nhóm trong tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ.


Mặc dù phải sống chung với căn bệnh, tuy nhiên Bryan đã không để điều này làm cản trở những giấc mơ của mình. Cậu và đồng đội đã đạp xe hơn 1200 dặm và quyên góp được hơn 300 ngàn đô (chỉ tính riêng trong năm nay) cho những nghiên cứu về bệnh xơ nang.

Nhóm OneRepublic cũng mong muốn thông qua đoạn video sẽ góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về căn bệnh này.





Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận