Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » Chà Mi Next Top “bắn súng vào đầu” trong BST của Lý Giám Tiền

Bộ ảnh mới đầy táo bạo tái hiện lại những thiết kế kế ấn tượng của quán quân Project Runway Việt Nam 2014 từng được giới thiệu trong đêm chung kết của cuộc thi.



Bộ sưu tập với những đường cắt may tinh tế, táo bạo, kiểu dáng ấn tượng của nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền – quán quân cuộc thi Project Runway năm nay, một lần nữa được thể hiện thông qua phần trình diễn sống động của người mẫu Chà Mi.

Chà Mi - top 3 Vietnam’s Next Top Model 2013, gây ấn tượng mạnh với tạo hình ma quái, khá hung bạo nhưng cũng rất nữ tính và gợi cảm trong những thiết kế của Lý Giám Tiền. Sắc trắng bạc và đỏ nổi bật được sử dụng làm tông màu chủ đạo cho cả bộ sưu tập và bộ ảnh.







Bộ ảnh có tên gọi “My Blood Tastes Like Gold” (Máu của tôi có vị như vàng) thể hiện tinh thần của một cô gái trẻ, kiêu kỳ, tự cao và bất chấp mọi giới hạn của bản thân. Cô gái trong chủ đề này đã chinh phục được những giới hạn mà cô đặt ra cho mình và mong muốn tìm kiếm những giới hạn khác.

Dấu ấn của nhà thiết kế trẻ được thể hiện bởi sự sáng tạo khi vận dụng những miếng lót nồi lót ly để tạo nên phom dáng cho trang phục và kết hợp kỹ thuật đan thắt từ phao bơi. Bộ sưu tập còn sử dụng kỹ thuật xếp nếp 3D, in màu độc đáo, mang hơi thở hiện đại. Qua đây có thể thấy sự nghiệp của Lý Giám Tiền sẽ còn tiến xa hơn nữa trong ngành công nghiệp thời trang đầy tính cạnh tranh và khốc liệt này.





Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận