Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » “Giải Mã Mê Cung” vừa công chiếu đã ấn định ngày ra mắt phần 2

Tuần vừa qua bộ phim The Maze Runner đã được khởi chiếu và thu về hơn 100 triệu đô trên toàn cầu so với kinh phí bỏ ra là 34 triệu đô. Bộ phim nhận được phản hồi tích cực của khán giả cũng như đánh giá khả quan từ phía chuyên môn.


Đó là những tín hiệu tốt đối với một series phim dành cho lứa tuổi thiếu niên. Thừa thắng xông lên, hãng 20th Century Fox đã mạnh dạn đầu tư vào phần tiếp theo được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18/09/2015.



Lấy bối cảnh hậu tận thế, The Maze Runner (tựa tiếng Việt: Giải Mã Mê Cung) tập trung vào nhân vật Thomas (Dylan O’Brien) bị giam cầm cùng một nhóm thanh niên khác sau khi bị xóa đi tất cả ký ức. Tất cả mọi người sớm nhận ra rằng họ đang bị mắc kẹt trong một mê cung khổng lồ được biết đến với tên gọi The Glade. Nguy hiểm hơn là sự hiện diện của những tạo vật kỳ quái có tên Grievers, đe dọa đến tính mạng của mọi người. Các chàng trai tìm cách thoát ra khỏi mê cung cho đến khi có sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn – người đem đến cho họ cơ hội chiến đấu chống lại kẻ thù.


Series phim dựa trên bộ tiểu thuyết của nhà văn James Dashner. Trong khi phần tiếp theo của phim mang tên The Scorch Trials (tạm dịch: Thử Nghiệm Đất Cháy) sẽ ra mắt vào năm sau thì phần cuối The Death Cure (Lối Thoát Tư Thần) có khả năng sẽ được chia làm 2 tập như những bộ phim dành cho tuổi mới lớn thành công trước đó. 


Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận