Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Trailer của Taken phần 3 vừa được công bố hé lộ phần nội dung phim gây tò mò

Các fan hâm mộ của bộ phim thường hay “đoán già đoán non” về việc ai sẽ là người tiếp theo bị bắt cóc trong phần 3, thì nay họ đã có câu trả lời.


Bộ phim Taken 3 hay còn gọi là Tak3n (tựa tiếng Việt: Cưỡng Đoạt) tiếp tục kể về gia đình của đặc vụ Bryan Mills (Liam Neeson) đang có một cuộc sống an bình và hạnh phúc sau khi Bryan giải cứu cô con gái Kim (Maggie Grace) bị bắt cóc và bán vào nhà thổ trong phần 1 và người vợ cũ bị bắt làm con tin Lenore (Famke Janssen) ở phần 2.


Những hình ảnh đầu tiên trong trailer tiết lộ Kim đang sống tự lập tại căn hộ riêng, còn Lenore thì ghé thăm nhà của Bryan, cả hai cùng nhấm nháp rượu vang. Lenore ở lại qua đêm, thế nhưng đến sáng hôm, khi Bryan mua đồ ăn về thì phát hiện một con dao đầy máu trên sàn nhà còn Lenore thì bị giết chết trên giường. Ngay lập tức cảnh sát đột kích vào nhà và bắt giữ ông. Mọi dấu hiệu cho thấy ông đã bị gài bẫy.



Bryan quyết định trốn thoát khỏi sự truy bắt của cảnh sát để hòng tìm cho ra kẻ đã giết Lenore và bảo vệ con gái của mình.



Bộ phim hành động gây cấn được sản xuất và đồng biên kịch bởi Luc Besson, đạo diễn bởi Olivier Megaton (cũng là người đã chỉ đạo thực hiện phần 2). Bên cạnh sự trở lại của dàn diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Forest Whitaker. Tak3n sẽ được hãng 20th Century Fox phát hành vào ngày 09/01 năm sau.
 
Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận