Select Menu

Vobahoda

Showbiz

Âm Nhạc

Thời Trang

Ảnh Đẹp

LGBT

Phim Review

Linh Tinh

Hunk Style

Tube

» » » » » » » Hình minh họa cực đáng yêu về những giống Cún từ khắp nơi trên thế giới

Họa sĩ vẽ tranh minh họa Lili Chin đã vừa cho ra mắt bộ hình vui nhộn và bổ ích về nguồn gốc của những giống chó trên toàn thế giới.


Đã bao giờ bạn tự hỏi chú cún của mình có xuất sứ từ đâu không? Lili Chin đã tìm ra một cách thật đáng yêu để trả lời cho câu hỏi trên. Đó là một series những poster có tên gọi “Dogs of the World” (Những chú chó trên thế giới), gồm hơn 200 giống chó được phân loại theo nguồn gốc của chúng. Bộ hình vừa mang tính giải trí vừa có tính giáo dục, đặc biệt thích hợp cho các em nhỏ.

Sau khi hoàn thành bộ sưu tập này, Lili hiện đang thực hiện một dự án mới mang tên “The Mutt Collection” (Mutt là tên gọi của những giống chó lai, không rõ nguồn gốc). Cô cho hay rằng cô thật sự vui bởi sự thành công của những tấm hình và nếu cô nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa, có khả năng là cô sẽ cho ra mắt một bộ ảnh về mèo.

Sau đây là những chú cún đáng yêu của Lili Chin:




Vobahoda

Đôi nét về vobahoda

Người sáng lập/Biên tập viên cho website Vobahoda.com. Điện ảnh là nguồn cảm xúc mãnh liệt của tôi và cả những loại hình nghệ thuật khác. Trang web này như một phần không thể thiếu đối với tôi. Tôi đam mê việc viết lách, sáng tác và muốn chia sẻ tất cả những điều mình yêu thích đến với mọi người - những người hâm mộ điện ảnh và nghệ thuật. "To be art..." vobahoda11@gmail.com

Không có nhận xét nào

Bình luận